Thẩm mỹ viện Mailisa – Địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ

Cập nhật: 09:15 | 19/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa là chuỗi thẩm mỹ viện có 20 năm kinh nghiệm  với hơn 10 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, do vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh sáng lập và điều hành. Với khẳng định “Mailisa – đến là đẹp” vậy chuỗi thẩm mỹ viện này có gì đặc biệt?

tham my vien mailisa dia chi lam dep dang tin cay cho cac chi em phu nu

Giá vàng hôm nay 19/12: USD gia tăng sức mạnh khiến vàng giảm giá

tham my vien mailisa dia chi lam dep dang tin cay cho cac chi em phu nu

Nhận định giá vàng ngày 19/12: Giảm theo thị trường thế giới

Khẳng định đẳng cấp với cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại

Đến các cơ sở của thẩm mỹ viện Mailisa, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian thiết kế khá Tây đầy sang trọng và đẳng cấp. Nội thất các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng chăm sóc da, phòng phun xăm, phòng thư giãn... tạo ra chuỗi dịch vụ khép kín mang lại cảm giác thoải mái hài lòng cho quý khách hàng.

tham my vien mailisa dia chi lam dep dang tin cay cho cac chi em phu nu

Mailisa được trang bị các máy móc đều thuộc hàng tân tiến hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy vậy theo chia sẻ của bà Phan Thị Mai, chi phí dịch vụ làm đẹp tại các cơ sở Mailisa đều phù hợp với tất cả khách hàng.

tham my vien mailisa dia chi lam dep dang tin cay cho cac chi em phu nu

Trang web chính thức của thẩm mỹ viện Mailisa: https://mailisa.com/

“Phù phép” cho hàng lông mày vạn người mê của sao Việt

Nhiều người đẹp showbiz như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, ca sĩ Nhật Kim Anh , vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên… còn phân vân chưa biết nên làm đẹp ở đâu thì đã bị “thu hút” khi biết đến Mailisa với máy móc, thiết bị phun xăm hiện đại cùng chuyên viên giỏi tay nghề. Kết quả là các mỹ nhân đều hài lòng với diện mạo mới. “Nhanh đẹp, không sưng, không đau , đẳng cấp và chuyên nghiệp” là cảm nhận chung của các người đẹp khi sử dụng các sản phẩm , dịch vụ tại Mailisa.

tham my vien mailisa dia chi lam dep dang tin cay cho cac chi em phu nu

Fanpage triệu Like chính thức của thẩm mỹ viện Mailisa:

https://www.facebook.com/mailisagroup

Làm đẹp tự nhiên, hoàn thiện chính mình!

Đối với Mailisa, vẻ đẹp của người phụ nữ là một món quà, và phải luôn biết cách để giữ gìn nó. Người phụ nữ khi bước chân ra đường , đến nơi làm việc hay đi chơi đều phải đẹp, thậm chí ngay cả khi ở nhà với chồng con lại càng phải chú trọng đến hình thức bên ngoài.

Đến với Mailisa, chị em sẽ được bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi lắng nghe và đưa ra các phương pháp làm đẹp phù hợp nhất để trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nhiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang lại cảm giác gần gũi thân thiện cho khách hàng.

Suốt 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa đã “trao nét đẹp mà tự nhiên” cho hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Mang lại niềm vui và sự tự tin cho quý khách hàng luôn là phương châm dẫn dắt Mailisa hướng tới sự thành công như bây giờ.

tham my vien mailisa dia chi lam dep dang tin cay cho cac chi em phu nu

Luôn đi đầu tiên phong về các dịch vụ làm đẹp

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Mailisa từ lâu đã là một thương hiệu uy tín và luôn đi đầu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp để góp phần nâng tầm nhan sắc cho phụ nữ Việt.

Mailisa có nhiều dịch vụ và sản phẩm làm đẹp chất lượng phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của chị em:

- Dịch vụ phun xăm mày, môi, mí luôn cập nhật xu hướng thời trang sang trọng, đẹp tự nhiên trên thế giới.

- Làm đẹp da bằng công nghệ cao kết hợp với mỹ phẩm Doctor Magic hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, bớt sắc tố…

- Mailisa mang đến cho khách hàng dòng mỹ phẩm chất lượng cao Doctor Magic đã được bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc với các sản phẩm như : xịt khoáng, kem chống nắng, phấn nước, sữa rửa mặt, dưỡng mọc lông…. để bảo vệ làn da khỏe, đẹp, trắng mịn màng và tràn đầy sức sống.

tham my vien mailisa dia chi lam dep dang tin cay cho cac chi em phu nu

- Bên cạnh đó, Mailisa mở rộng lĩnh vực đào tạo học nghề phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da và cấp bằng có giá trị về pháp lý.

Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tại Mailisa thường xuyên được tu nghiệp nước ngoài để cập nhật công nghệ mới và nâng cao trình độ tay nghề. “Tư vấn đúng, làm đúng, nhiệt tình” là phương châm vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh luôn đề ra với bản thân cũng như nhân viên của mình.

Ông Hoàng Kim Khánh, Tổng giám đốc điều hành hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa từng khẳng định: "Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ, đồng thời đầu tư, cập nhật trang thiết bị nhằm mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với phương châm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý".

Đẳng cấp, sang trọng, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, người thật việc thật , giá cả hợp lý – là những mỹ từ được khách hàng trải nghiệm dịch vụ dành cho Mailisa. Vì vậy dễ hiểu tại sao Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa liên tục có thêm chi nhánh, lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội - đó là minh chứng tốt nhất cho uy tín chất lượng sản phẩm và dịch vụ của “nhà Mailisa”.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Hotline: 0932 699 299 - 1900 0019

►TP.HCM: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM

►Bình Dương: E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Tx. Thuận An, Tp. Bình Dương

►Buôn Mê Thuột: 69-71 Ngô Quyền, P.Tân Lợi, TP.Buôn Mê Thuột

►TP.Vinh – Nghệ An: Căn hộ số 3 Tòa nhà Vicentra, đường Ngư Hải , P.Quang Trung, Tp.Vinh - Nghệ An.

►Hà Nội: 06 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

►CỞ SỞ ĐÀO TẠO NGHỀ : 81 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q.Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh.

Lê Lan

Tin liên quan