Samsung Galaxy S23 Ultra "sale bùng nổ" mở hàng khai Xuân: Dân tình mừng như trẩy hội

Cập nhật: 09:00 | 14/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại Android được lòng người dùng nhất hiện nay bởi tính năng xịn sò, giá không quá đắt đỏ vẫn đủ đáp ứng sử dụng lâu dài thêm 3 – 4 năm nữa.

Giá Samsung Galaxy S23 Ultra

Theo cập nhật mới nhất giữa tháng 2/2024, giá Samsung Galaxy S23 Ultra đang được ưu đãi hấp dẫn cả chục triệu đồng, cụ thể như sau:

Galaxy S23 Ultra – 256GB

21.490.000 đồng

Galaxy S23 Ultra – 512GB

27.890.000 đồng

Galaxy S23 Ultra – 1TB

35.990.000 đồng

Samsung Galaxy S23 Ultra
Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Samsung Galaxy S23 Ultra mang dáng vẻ thanh mảnh với những đường nét được gọt giũa chỉnh chu và cực kỳ tinh tế. Với màn hình tràn viền, tỷ lệ màn hình trên thân máy hơn 90% những chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra mang đến một thiết kế thời thượng thu hút mọi ánh nhìn.

Vẫn là mặt lưng nguyên khối cùng cụm camera không viền được đặt ở góc trái trên cùng logo Samsung quen thuộc nằm góc dưới mặt lưng tạo cảm giác đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho thiết kế. Thanh lịch nhưng đặc biệt có sức hút, đơn giản mà toát lên sự cao cấp.

Diện mạo của những chiếc điện thoại Samsung này có khả năng thu hút bất tận với chuỗi màu sắc đa dạng mà không kém phần thanh lịch, dòng điện thoại này ngay lập tức tạo nên định nghĩa vẻ đẹp công nghệ mới cho người dùng ngay khi chạm mắt. Bên cạnh đó, Samsung còn sử dụng vật liệu tái chế thân thiện với môi trường trên S23 Ultra. Theo đó các lớp kính phủ đến màu sơn đều là những điểm nhấn độc đáo trên mẫu flagship này.

Mặt trước của thiết bị là màn hình cong cao cấp, kích thước 6.8 inch trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X sắc nét và sống động, đưa người dùng vào không gian giải trí chuẩn tương lai của công nghệ hiển thị. Phần màn hình còn được giảm độ cong, để tăng diện tích bề mặt và độ phẳng, cho trải nghiệm tốt nhất trên từng chi tiết. Cộng hưởng với tần số quét 120Hz cho mọi thao tác chuyển cảnh diễn ra mượt mà. Đồng thời, tần số quét này cũng tối ưu cho từng ứng dụng, tiết kiệm pin hiệu quả.

Cấu hình

Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy S23 Ultra là vi xử lý độc quyền Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Đây là con chip được phát triển trên sự hợp tác giữa Samsung và Qualcomm cho hiệu năng vượt trội so với các flagship sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 bản thường. Với sức mạnh này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm siêu mượt khi chơi game hoặc phát trực tuyến mà không lo bị ngốn pin.

Chiếc điện thoại Samsung này đột phá với cảm biến 200MP – thông số camera cao nhất trên smartphone Samsung và là một trong điện thoại có camera tốt nhất trên thị trường. Camera giúp bạn ghi lại mọi khung hình một cách sắc nét, rực rỡ, độ chính xác vượt trội, bạn có thể thoải mái cắt bất kỳ chi tiết nào, mà chất lượng vẫn đảm bảo. Theo đó, để có được điều này, thiết bị sử dụng công nghệ gộp điểm ảnh, hỗ trợ nhiều cấp độ xử lý chuyên nghiệp cho từng điểm ảnh, đạt được chất lượng hoàn hảo, sẵn sàng thách thức mọi smartphone hiện nay.

Samsung Galaxy S23 Ultra
Ảnh: Internet

Được trang bị viên pin dung lượng khủng lên tới 5000mAh. Đây là dung lượng pin tối đa phổ biến trên những chiếc điện thoại Android. Nhờ phần mềm AI giúp quản lý năng lượng hiệu quả, thời lượng pin của chiếc điện thoại Samsung này được tăng thêm 22% so với thế hệ cũ. Nhà sản xuất cũng trang bị công nghệ sạc nhanh 45W, giúp điện thoại có thể sạc đầy 65% pin chỉ trong 30 phút. Giờ đây bạn có thể yên tâm là chiếc Galaxy S23 Ultra sẽ đồng hành trong suốt một ngày dài.

Có nên điện thoại Galaxy S23 Ultra?

Samsung Galaxy S24 Ultra đã ra mắt nhưng Galaxy S23 Ultra vẫn cho thấy sức hút của mình tại Việt Nam. Hơn nữa, tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy S23 Ultra vẫn là chiếc điện thoại Android cao cấp đáng mua, đáng trải nghiệm bậc nhất hiện nay, yên tâm sử dụng thêm 3 – 4 năm nữa cũng chưa lỗi thời.

Samsung Galaxy S24 Ultra cho các đối thủ “hít hói” về độ tốt của màn hình

Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy S24 Ultra và các biến thể S24,S24 Plus. Là phiên bản cao cấp nhất trong bộ ba Galaxy ...

Samsung Galaxy S23 FE "sale sập sàn" dịp Tết Nguyên đán: Quá khó cho iPhone 12

Samsung Galaxy S23 FE là chiếc smartphone hoàn hảo hấp dẫn hơn hẳn các mẫu iPhone không Pro của Apple ngay cả với iPhone 15.

Huyền thoại Samsung Galaxy S22 Ultra "siêu sale" cực hời: Cấu hình vẫn cứ "đỉnh của chóp"

Nếu là Samfan, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra với mức giá cực ...

Khánh Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm