Galaxy S23 Plus "tuột giá" cả chục triệu: Sang trọng - đẳng cấp không kém iPhone 15 Pro Max

Cập nhật: 09:32 | 08/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù mẫu điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus đã ra mắt cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại đi kèm nhưng Galaxy S23 Plus vẫn để lại một dấu ấn riêng đối với khách hàng. Đặc biệt, mẫu điện thoại này hiện đang có giá bán "rẻ chưa từng có" cùng hiệu năng chẳng kém gì iPhone 15 Pro Max.

Giá Samsung Galaxy S23 Ultra "siêu sale": Chip Rồng siêu khủng, camera 200MP đẳng cấp

"Vua Android" gây sốc với giá rẻ nhất phân khúc: Sở hữu màn hình lớn như Galaxy S23 Ultra

Dù thị trường đã có Galaxy S24 Plus nhưng bản thân Galaxy S23 Plus vẫn đang là một chiếc điện thoại cao cấp với trang bị cực tốt và đủ để sánh ngang với iPhone 15 Pro Max. Về kích thước, Galaxy S23 Plus sở hữu màn hình 6.6 inch được bo cong các viền nhằm đem đến cái nhìn mạnh mẽ nhất. Hiện tại, Samsung Galaxy S23 Plus được phân phối và mở bán 4 màu sắc đem đến vẻ thanh lịch cho máy như: Tím Lilac, Kem Cotton, Đen Phantom và Xanh Botanic.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt lưng sáng của máy được thiết kế với cụm camera bố trí logic đem đến cái nhìn hài hòa. Máy sở hữu màn hình 6.6 inch độ phân giải FHD+ độ sáng cao nhất đến 1700nit với tần số tốc độ 120Hz. Điểm cộng lớn nhất của chiếc Galaxy S23 Plus này được trang bị cụm camera với góc siêu rộng 12MP, camera góc rộng 50MP và ống kính tele 10MP.

Ngoài ra, chiếc Galaxy S23 Plus này còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ AI cùng cảm biến điểm ảnh thông minh giúp các chi tiết trở nên rõ nét và màu sắc hiển thị đáng kinh ngạc. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị con chipset Snapdragon 8 Gen 2 giúp tăng sự ổn định và nhạy hơn trong mọi tác vụ.

Chưa dừng lại ở đó, với dung lượng RAM 8GB với 2 phiên bản bộ nhớ trong 256GB và 512GB giúp bạn thoái mái tải các app hot nhất hiện nay cùng trang bị viên pin khủng 4.700mAh với mức hoạt động khá ấn tượng. Nhờ thiết kế không có khung viền bao quanh cùng các màu sắc sang trọng, thanh lịch và tinh tế, S23 Plus có thể sẽ là chiếc điện thoại "ăn khách" nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Galaxy S23 Plus hiện vẫn còn hàng tại nhiều đại lý với mức giá khởi điểm từ 16.99 triệu đồng. Mức giá này chỉ bằng một chiếc iPhone 13 nhưng các tính năng của nó ngang ngửa iPhone 15 Pro Max như màn lớn với tốc độ làm mới 120Hz, pin trâu, camera zoom xa..v..v.

Galaxy S23 Plus - 256GB: 16.99 triệu đồng

Galaxy S23 Plus - 512GB: 19.69 triệu đồng

Ở mức giá này, Galaxy S23 Plus tương đương giảm hơn 10 triệu đồng và là mẫu điện thoại thông minh sở hữu màn lớn cao cấp có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Nếu so sánh chiếc máy này với iPhone 15 Pro Max thì Galaxy S23 Plus không hề bị "yếu thế". Bởi 15 Pro Max được trang bị kích thước 6,7 inch cùng độ phân giải đỉnh cao 2796x1179 pixel cùng tần số quét 120Hz và mật độ điểm ảnh lên đến 460 ppi. Chiếc điện thoại cao cấp nhất nhà "Táo khuyết" còn được hãng trang bị công nghệ HDR đem đến những màu sắc và độ sáng chân thực hơn bao giờ hết.

Đặc biệt với một tính năng mới được cải tiến từ iPhone 14 Pro chính là tính năng Dynamic Island vẫn được hãng tiếp tục được trang bị trên Apple iPhone 15 Pro Max nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Tính năng này đem đến sự đa dạng như âm nhạc, xem maps mà không cần thoát khỏi ứng dụng đang mở. Cùng với đó là loạt tính năng cập nhật thông báo theo thời gian thực mang đến tính tiện lợi khi sử dụng điện thoại IP 15 Pro Max.

Đặc biệt hơn, trên phiên bản mới nhất của iPhone 16 Pro Max 2023 này còn có một điểm mới là phím gạt rung được thay đổi thành nút tác vụ (Action Button) với cơ chế hoàn toàn mới. Nút tác vụ trên iPhone 15 Pro Max này rất mạnh mẽ, có thể khởi chạy hầu hết ứng dụng trên thiết bị như: nút rung chuông, chế độ tập trung, các ứng dụng camera, đèn pin, ghi âm, kính lúp,... Ngoài ra còn có các trợ năng khác để người dùng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

iPhone 15 Pro Max được chế tạo bởi chất liệu titan cao cấp chuẩn hàng không vũ trụ với độ bền ấn tượng. Dòng sản phẩm này không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo tinh tế và hiện đại mà còn mang đến phiên bản Pro nhẹ nhất từng có của Apple. Chiếc điện thoại cao cấp này còn là một sản phẩm thân thiện với môi trường bởi hãng đã sử dụng nguyên liệu tái chế để giảm lượng rác thải.

Máy còn được trang bị hệ thống camera kép tiên tiến không chỉ mang lại những trải nghiệm quay chụp ấn tượng mà còn biến mỗi khoảnh khắc thành một tác phẩm nghệ thuật. Cụm camera chính 48MP, camera UltraWide 12MP vượt trội với khả năng tối ưu hóa chụp ảnh mang đến bức ảnh độ phân giải siêu sắc nét với màu sắc chân thực.

Với công nghệ tiên tiến của Face ID tích hợp trong iPhone 15 Pro Max giúp thao tác mở khóa thiết bị trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Sản phẩm này sử dụng khả năng nhận diện khuôn mặt vô cùng chính xác ngay cả trong các điều kiện ánh sáng biến đổi và các góc độ khác nhau. Hệ thống camera TrueDepth đảm bảo cho bạn trải nghiệm mở khóa nhanh chóng và độ bảo mật cao.

Hiện tại, iPhone 15 Pro Max đang có phiên bản thấp nhất giá 29.690.000 đồng.

iPhone 15 Pro chỉ còn từ 25 triệu: Trang bị cao cấp, đối thủ số 1 của Galaxy S24 Ultra

Ngoài sở hữu những mặt thiết kế lẫn trang bị cùng hiệu năng cao cấp, iPhone 15 Pro còn giá bán cực kỳ "hấp dẫn" ...

iPhone 15 Pro Max có giá 30 triệu đồng sau 6 tháng "cập bến": Còn hấp dẫn để xuống tiền?

Sau 6 tháng có mặt trên thị trường Việt, chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max giờ đây đang được giảm giá cực sốc với ...

Hạ Vy

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm