Giá Samsung Galaxy S23 Ultra "siêu sale": Chip Rồng siêu khủng, camera 200MP đẳng cấp

Cập nhật: 11:30 | 14/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Giữa tháng 3/2024, giá Samsung Galaxy S23 Ultra "siêu sale" cực hời vẫn là siêu phẩm Android được người dùng "mê mẩn" bậc nhất thời điểm này.

Về thiết kế, Samsung Galaxy S23 Ultra mang lối thiết kế vuông vắn dựa trên màn hình lớn 6.8 inch vốn là đặc trưng của dòng Galaxy Note huyền thoại. Dĩ nhiên nó đi kèm bút cảm ứng đa năng.

Giá Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra. Ảnh: Internet

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G là siêu phẩm sở hữu nhiều lựa chọn về màu sắc nhất. Lấy cảm hứng từ những chất liệu trong tự nhiên, hãng đã trình làng bộ sưu tập ấn tượng bao gồm: Xanh Botanic, Tím Lilac, Kem Cotton và Đen Phantom tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, Samsung cũng rất biết cách chiều lòng người hâm mộ khi cung cấp thêm 4 phiên bản màu sắc độc quyền bao gồm: Đỏ Lychee, Xanh Sky Blue, Xanh Lime và Xám Graphite khi đặt mua trực tuyến trên website của thương hiệu.

Đây là cỗ máy cũng được Samsung mô tả là một bước tiến lớn trong lịch sử thiết kế smartphone của mình khi được chế tác từ những chất liệu thân thiện với môi trường. Thật khó tin khi thứ tạo nên “bộ áo” sang trọng, lộng lẫy của máy chính là lớp kính và màng PET tái chế. Vỏ của S Pen cũng được làm từ nhựa tái chế của các loại rác thải đại dương.

Về màn hình, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G cũng sở hữu một trong những màn hình nhất trên mọi điện thoại. Nó sáng, rực rỡ với màu sắc và hoạt động đỉnh cao trong mọi nhu cầu. Đó là màn hình QHD OLED 6,8 inch với độ phân giải 3088 x 1400 pixel và độ sáng tối đa được đánh giá là 1.750 nits. Người dùng cũng nhận được tốc độ làm mới 120Hz giống như trước đây, có thể giảm xuống 1Hz và tự động điều chỉnh theo nội dung hiển thị. Màn hình này có độ phân giải tốt hơn cả iPhone 15 Pro Max mới.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy S23 Ultra sở hữu con chip độc quyền Snapdragon 8 Gen 2 mang đến hiệu năng siêu khủng. Với sức mạnh này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm đỉnh cao khi chơi game hoặc phát trực tuyến mà không lo bị ngốn pin.

Về camera, nếu là một tín đồ của Samsung thì chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với camera mắt thần bóng đêm đỉnh cao thách thức mọi điều kiện sáng. Trong lần trở lại này, Samsung trang bị cho Samsung Galaxy S23 Ultra 5G hệ thống camera siêu chất lượng: Camera trước 12MP, cụm camera sau bao gồm máy ảnh góc siêu rộng 12MP, camera góc rộng 200MP, ống kính Tele thu phóng quang học 10x 10MP và ống kính tele thu phóng quang học 3x 10MP.

Với hệ thống máy ảnh xịn sò này, bất cứ người dùng nào cũng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia có khả năng bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Dù chụp gần hay xa, góc cận hay góc siêu rộng, ngoài trời hay trong nhà, ngày hay đêm, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G đều có thể mang đến chất lượng hình ảnh vượt xa mong đợi của bạn.

Điểm sáng trong hệ thống camera lần này có lẽ là máy ảnh góc rộng với độ phân giải lên đến 200MP. Có thể nói, hãng đã dần tiến đến một bước đột phá mới khi trang bị ống kính lên đến 200 triệu điểm ảnh ấn tượng cho thiết bị của mình. Điều này có nghĩa là với một hình ảnh chụp bằng camera góc siêu rộng, bạn có thể thu phóng ảnh đến mọi độ lớn mong muốn mà độ chi tiết vẫn đảm bảo như lúc ban đầu.

Bên cạnh công nghệ tiên tiến giúp chất lượng hình ảnh được nâng cấp hiệu quả thì các tính năng của camera cũng là điều giúp Samsung Galaxy S23 Ultra 5G thực sự trở thành siêu phẩm điện thoại. Một trong số đó chính là khả năng chụp chồng hình mới lạ cho phép người dùng chụp đến 9 khung hình để ghép lại thành một tác phẩm hoàn hảo và ấn tượng.

Về thời lượng pin, chiếc điện thoại Samsung này được trang bị viên pin với dung lượng lên đến 5000mAh cực lớn. Không chỉ mang đến thời gian sử dụng dài cho người dùng, chipset sử dụng trong sản phẩm cũng khiến viên pin được tiết kiệm tối ưu hơn, giúp mọi trải nghiệm của bạn trên thiết bị trở nên mượt mà và ổn định hơn. Hơn thế nữa, hãng trang bị công nghệ sạc trên Samsung Galaxy S23 Ultra với công suất sạc nhanh 45W, sạc không dây và sạc ngược không dây.

Giá Samsung Galaxy S23 Ultra
Ảnh: Internet

Về giá bán, Samsung Galaxy S23 Ultra mới đập hộp hiện đã giảm chạm đáy lên đến 10 triệu đồng so với giá niêm yết. Cụ thể như sau: Galaxy S23 Ultra phiên bản 256GB có giá 21.49 triệu đồng; Galaxy S23 Ultra phiên bản 512GB có giá 28.99 triệu đồng. Ở mức giá hiện tại, Galaxy S23 Ultra thấp hơn iPhone 15 Pro Max cùng dung lượng tới 10 triệu đồng trong khi có nhiều trang bị ấn tượng hơn nhiều như camera tiềm vọng zoom 10X, màn hình độ phân giải cao...

Tóm lại, Samsung Galaxy S23 Ultra vẫn là siêu phẩm bậc nhất thời điểm này. Nếu đang muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại Android xịn sò, màn hình cong sống động, bút S Pen đa năng, chụp ảnh zoom sắc nét thì đừng bỏ lỡ Galaxy S23 Ultra nhé.

Đây là cỗ máy hoàn hảo nhà Samsung trong tầm giá 4 triệu

Samsung Galaxy A15 là siêu phẩm nổi bật trong tầm giá với thiết kế nổi bật, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ và ...

Sở hữu Samsung Galaxy S22 chỉ từ 8 triệu đồng: "Quà lớn" của hãng tới fans

Samsung Galaxy S22 là một chiếc smartphone nhỏ gọn sở hữu màn hình đẹp để xem phim, chơi game cực đã. Dù là máy cũ ...

Samsung Galaxy A05s: Giá tầm trung, hiệu năng thuộc "hàng khủng"

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, Samsung Galaxy A05s được trang bị chip Snapdragon 680 mang đến hiệu năng mượt mà để xử lý ...

Băng Di

Tin cũ hơn
Xem thêm