Huyền thoại Samsung Galaxy S22 Ultra "siêu sale" cực hời: Cấu hình vẫn cứ "đỉnh của chóp"

Cập nhật: 06:00 | 07/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Nếu là Samfan, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra với mức giá cực hời như hiện nay.

Giá Samsung Galaxy S22 Ultra

Cận Tết Nguyên đán, Samsung Galaxy S22 Ultra hiện vẫn còn hàng tại nhiều đại lý với mức giá rẻ như cho so với giá ban đầu của nó. Cụ thể, Galaxy S23 Ultra 12/256 GB giá đập hộp chính hãng chỉ còn khoảng 17.25 triệu đồng.

Huyền thoại Samsung Galaxy S22 Ultra
Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Galaxy S22 Ultra có thiết kế phẳng hiện đại nhưng hai cạnh viền của điện thoại lại được bo cong tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị mỏi hay cấn tay dù sử dụng trong thời gian dài. Nó được thiết kế vuông vắn, mô đun hình vuông chứa cụm camera đã được loại bỏ và cụm camera được thiết kế đồng bộ với mặt lưng tạo nên tổng thể liền mạch hơn.

Máy cũng có mặt lưng kính tạo nên vẻ hiện đại và cao cấp hơn. Giống như những chiếc flagship cùng phân khúc, thiết bị cũng có khả năng chống nước, chống bụi IP68 tốt.

Samsung Galaxy S22 Ultra sở hữu màn hình tương tự Galaxy S23 Ultra và không thay đổi nhiều trên Galaxy S24 Ultra. Màn hình này sở hữu kích thước 6.8 inch độ phân giải Quad HD+ (3200 x 1440 pixels) và sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X hỗ trợ Vision Booster mang đến mức độ bão hòa màu sắc chân thực nhất hiện nay. Để hỗ trợ người dùng chơi game, Galaxy S22 Ultra cũng đi kèm tốc độ làm mới tới 120Hz.

Cho dù chơi game, xem phim, đọc tin tức, máy vẫn mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ chân thực hàng đầu thị trường hiện nay. So với iPhone 15 Pro Max mới, chắc chắn Galaxy S22 Ultra không hề bị lép vế.

Cấu hình

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 vô cùng đỉnh cao với tiến trình sản xuất 4 nm. Khi máy chơi game cũng chỉ ấm lên một chút ở vị trí cụm camera chứ không hoàn toàn quá nóng như những sản phẩm khác khi dùng cùng con chip này.

Chiếc điện thoại Samsung này dễ dàng vượt qua được các tựa game Liên Quân, PUBG Mobile, cài đặt cấu hình tối đa thì biểu đồ FPS trên Galaxy S22 Ultra 5G vẫn khá mượt, không bị lag quá nhiều. Kể cả tựa game Genshin Impact ở mức đồ họa mặc định thì máy chơi vẫn mượt mà, đồ họa hiển thị đẹp mắt. Còn nói về các tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo, xem YouTube,... thì máy hoàn thành một cách dễ dàng, sử dụng mượt mà, khả năng đa nhiệm thoải mái với RAM 8 GB.

Thiết bị còn được trang bị bút S Pen cùng khe cắm bút tích hợp tiện lợi. Nhờ vậy, bạn có thể ghi chú, chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng bất cứ lúc nào.

Máy vẫn có thông số camera tương đồng với S21 Ultra. Cụ thể, điện thoại được trang bị cụm 4 camera gồm camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, 2 camera tele 10MP và cảm biến laser hỗ trợ lấy nét.

Được trang bị công nghệ gộp điểm ảnh mới, tạo ra điểm ảnh lớn 2.4 micron, giúp quay chụp trong đêm sáng hơn 23% và quay video chống rung OIS góc rộng cũng tốt hơn 58%.

Ở mặt trước, điện thoại cũng được trang bị camera selfie lên đến 40MP đi kèm loạt công nghệ AI mới để cải thiện chất lượng ảnh và video chân dung, có thể chụp chân dung xóa phông ngay cả trong ban đêm.

Huyền thoại Samsung Galaxy S22 Ultra
Ảnh: Internet

Galaxy S22 Ultra không chỉ được cung cấp năng lượng từ viên pin 5.000 mAh mà nó còn hỗ trợ tốc độ sạc nhanh lên đến 45W, cho phép sạc đầy 50% pin chỉ trong vòng 20 phút, nhanh hơn 10 phút so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, cũng giống iPhone 14 Pro Max, Samsung không bán kèm bộ sạc trong hộp đựng.

Có nên mua Samsung Galaxy S22 Ultra?

Với người dùng có nhu cầu mua một chiếc smartphone màn lớn, camera chụp đẹp, Galaxy S22 Ultra hiện là nhà vô địch với khả năng hủy diệt mọi đối thủ trong tầm giá bởi mức giá rẻ như cho trong thời điểm cận Tết. Nó vẫn có một chiếc màn hình đẹp như Galaxy S24 Ultra cùng khả năng chụp ảnh đe nẹt iPhone 15 Pro Max một cách dễ dàng.

Top 5 mẫu điện thoại có giá dưới 3 triệu đáng mua nhất dịp Tết 2024

Với mức kinh phí từ 2 đến dưới 3 triệu đồng, 5 mẫu điện thoại dưới đây có thể mang lại cho bạn những trang ...

Samsung Galaxy S24 Ultra cho các đối thủ “hít hói” về độ tốt của màn hình

Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy S24 Ultra và các biến thể S24,S24 Plus. Là phiên bản cao cấp nhất trong bộ ba Galaxy ...

Samsung Galaxy S23 FE "sale sập sàn" dịp Tết Nguyên đán: Quá khó cho iPhone 12

Samsung Galaxy S23 FE là chiếc smartphone hoàn hảo hấp dẫn hơn hẳn các mẫu iPhone không Pro của Apple ngay cả với iPhone 15.

Khánh Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm