Vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc "laptop mini" nhà Samsung đang giảm giá kỷ lục

Cập nhật: 10:30 | 15/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Z Flip5 được ví như một chiếc laptop mini với thiết kế nhỏ gọn tinh tế rất được lòng phái đẹp.

Về thiết kế, Samsung Galaxy Z Flip5 mang lối thiết kế với viền màn hình mỏng nhẹ và các góc cạnh tinh tế tạo nên một tổng thể hoàn hảo, tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ cho phần giao diện. Sản phẩm còn cung cấp thông báo và hiển thị thông tin khác mỗi khi có người nhắn tin hay gọi điện, tính năng này khá tiện ích cho người dùng.

Vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc
Samsung Galaxy Z Flip5. Ảnh: Internet

Chiếc điện thoại này có 4 phiên bản màu sắc tươi mới và sang trọng, cỗ máy giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân và thể hiện phong cách của mình. Nhiều màu sắc từ trẻ trung đến lịch lãm, hợp với mọi độ tuổi khác nhau.

Về màn hình, màn hình Samsung Galaxy Z Flip5 có độ hoàn thiện cao cấp với bản lề siêu mờ, giảm đến 40% so với tiền nhiệm, cho cảm giác uyển chuyển và thoải mái mỗi khi chạm vào. Đây là một trải nghiệm đẳng cấp mà ít sản phẩm nào làm được. Chưa hết, Samsung Z Flip 5 còn được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch sắc nét, hỗ trợ HDR10+, tần số quét 120Hz, tất cả kết hợp để người dùng tận hưởng những chi tiết rõ ràng, màu sắc sống động, tự nhiên và tốc độ mượt đáng kinh ngạc. Màn hình trong còn được bảo vệ với kính cường lực Gorilla Glass Victus 2, cứng cáp hơn 25%, mang tới sự bền bỉ tuyệt vời, để bạn tự tin sử dụng điện thoại thoải mái.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy Z Flip5 mang trên mình con chip Snapdragon 8 Gen 2 đảm bảo hiệu năng hàng đầu cho những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Con chip này cũng được hỗ trợ 5G cho phép người dùng tận hưởng tốc độ internet siêu nhanh và truyền tải dữ liệu hàng đầu. Đến thời điểm hiện tại, cả hai con chip này tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong hạng mục hiệu năng trong hệ Android. Nhờ vào bộ vi xử lý khủng, sản phẩm có thể dễ dàng xử lý các tác vụ đa nhiệm phức tạp, chạy mượt mà các ứng dụng nặng và thậm chí đáp ứng tốt cho các trò chơi 3D đòi hỏi đồ họa cao.

Cỗ máy được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB được cải thiện hiệu suất của điện thoại, giúp cho việc chuyển đổi giữa các ứng dụng và nhiệm vụ đa nhiệm trở nên phiêu hơn. Người dùng có thể thoải mái mở nhiều ứng dụng cùng lúc, xem video HD, chơi game mượt mà và duyệt web nhanh chóng mà không gặp trở ngại.

Về camera, máy được trang bị hai camera, trong đó cảm biến chính độ phân giải 12MP, f1/8 và một camera góc siêu rộng 12MP f2/2. Với bộ đôi camera này, người dùng có thể ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong đời bằng hình ảnh hoặc video chất lượng cao với độ chi tiết tốt, rõ ràng, sắc nét.

Bên cạnh đó, mặt trước của điện thoại này có được trang bị một camera selfie 10MP f2/4. Camera này được đặt trong phần notch đục lỗ, hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh tự sướng hoặc gọi điện thoại video với người thân, bạn bè.

Về thời lượng pin, máy sở hữu viên pin có dung lượng 3700 mAh, cho phép điện thoại Samsung này hoạt động mạnh mẽ trong thời gian dài mà không cần phải sạc lại thường xuyên, thời gian có thể dao động trong khoảng 5 - 8 tiếng liên tục tùy vào tác vụ. Máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W, cho phép người dùng nạp lại pin nhanh chóng để tiếp tục sử dụng điện thoại mà không phải chờ đợi quá lâu.

Thời gian để pin đầy thường sẽ phụ thuộc vào công nghệ sạc là chủ yếu và theo thông thường, điện thoại có thể được sạc đầy từ 0-100% trong khoảng thời gian từ 1.5 đến 2 giờ khi sạc bằng bộ sạc có công suất 25 W.

Vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc
Ảnh: Internet

Theo khảo sát mới nhất giữa tháng 3/2024, giá Galaxy Z Flip5 fullbox đang được ưu đãi giảm kỷ lục, rẻ chưa từng có trong lịch sử, cụ thể từng phiên bản như sau: Phiên bản 256GB có giá 17.490.000 đồng, phiên bản 512GB có giá 16.890.000 đồng. Như vậy, giá Galaxy Z Flip5 đang được giảm sâu từ 8 – 13 triệu đồng, riêng phiên bản 512GB đang được giảm sâu nhất, giá rẻ hơn iPhone 14 nhưng điện thoại màn hình gập Samsung lại sở hữu loạt tính năng hấp dẫn có thể so kè với iPhone 15.

Nếu thích trải nghiệm một chiếc điện thoại gập như chiếc laptop mini với giá không quá đắt đỏ, vẫn có màn hình lớn để giải trí, quay chụp đẹp như dòng Galaxy S thì chiếc điện thoại Samsung này chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ là một thiết bị kết nối thông minh, nó còn là phụ kiện thời trang cá tính cho các bạn nữ thích check in.

Sở hữu Samsung Galaxy S22 chỉ từ 8 triệu đồng: "Quà lớn" của hãng tới fans

Samsung Galaxy S22 là một chiếc smartphone nhỏ gọn sở hữu màn hình đẹp để xem phim, chơi game cực đã. Dù là máy cũ ...

Samsung Galaxy A05s: Giá tầm trung, hiệu năng thuộc "hàng khủng"

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, Samsung Galaxy A05s được trang bị chip Snapdragon 680 mang đến hiệu năng mượt mà để xử lý ...

Giá Samsung Galaxy S23 Ultra "siêu sale": Chip Rồng siêu khủng, camera 200MP đẳng cấp

Giữa tháng 3/2024, giá Samsung Galaxy S23 Ultra "siêu sale" cực hời vẫn là siêu phẩm Android được người dùng "mê mẩn" bậc nhất thời ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm