Ra mắt mẫu xe máy với diện mạo "na ná" Honda Super Cub: Giá chỉ 19 triệu đồng

Cập nhật: 14:00 | 11/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy số được phân phối tại Malaysia nhưng lại sở hữu ngoại hình cổ điển, cá tính "tựa" Super Cub. Chiếc xe này có thể xem là sự thay thế cho Wave Alpha đang mở bán tại Việt Nam với giá siêu rẻ.

Mẫu xe máy khiến mọi phái mạnh "đổ đứ đừ": Diện mạo chất lừ, trang bị "ngang ngửa" Honda SH

Xe máy Honda SH350i có giá là bao nhiêu, liệu còn xứng danh "vua tay ga cao cấp"?

Mẫu xe máy được nhắc đến với tên gọi WMoto Cub Classic 110 - dòng xe được nhà sản xuất xe máy của Malaysia phân phối tại thị trường quê nhà với 3 màu sắc gồm đen mờ, xanh mờ và đỏ mờ. Sở hữu thiết kế rất giống với Honda Super Cub 125 nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe sở hữu chiều dài cơ sở 1.235 mm với chiều dài tổng thể 1.900 mm và chiều rộng 680 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và chiều cao yên 755 mm phù hợp với thể trạng của người dùng châu Á. Xe được hãng trang bị bình xăng dung tích 4L và có trọng lượng khô 100kg.

WMoto Cub Classic 110 mang theo phong cách cổ điển nhưng vẫn có những tính năng hiện đại như bảng đồng hồ có đèn màu, cổng sạc USB cho các thiết bị di động và hệ thống đèn LED xuyên suốt. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống treo gồm phuộc trước dạng ống lồng và phía sau là giảm xóc đôi có thể điều chỉnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, mẫu xe số này được trang bị lốp trước và sau lần lượt có kích thước 70/90-17 và 80/90-17 bao bọc quanh bộ vành nan hoa 17 inch. Về tiện nghi, xe được thiết kế phần giỏ chở hàng bên dưới tay lái, móc treo đồ cùng với giá đựng đồ trên chắn bùn phía trước cũng là một tiện ích đáng hỗ trợ rất tốt cho người dùng. Nhằm thuận tiện cho việc chở hàng, yên sau của mẫu xe này cũng có thể tháo rời.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, WMoto Cub Classic 110 được trang bị động cơ dung tích 109,22cc, xi-lanh đơn, 4 thì SOHC làm mát bằng không khí với công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8 Nm tại 5.000 vòng/phút. Khối động cơ được kết hợp với hộp số tròn 4 cấp và xe có thể khởi động cả bằng cần đạp và đề nổ.

Về giá bán, WMoto Cub Classic 110 có giá bán đề xuất là 3.950 RM (tương đương khoảng 19 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) - mức giá này ngang ngửa với Honda Wave Alpha - một mẫu xe số 110cc rất phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe máy chuyển khẩu về Việt Nam giá "hạt dẻ": Ngoại hình không kém Air Blade

Là mẫu xe máy tay ga được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia - Yamaha Gear 125 không chỉ sở hữu ngoại hình thể thao, ...

Honda Winner X: Huyền thoại côn tay một thời "trượt giá" gần 20 triệu

Trong tháng 1/2024, hàng loạt các mẫu xe máy Honda "hot" đang giảm giá nhằm thu hút khách hàng trước Tết Nguyên đán. Honda Winner ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm