Mẫu xe máy chuyển khẩu về Việt Nam giá "hạt dẻ": Ngoại hình không kém Air Blade

Cập nhật: 08:00 | 11/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy tay ga được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia - Yamaha Gear 125 không chỉ sở hữu ngoại hình thể thao, cá tính mà còn mang cho mình giá bán "rẻ chưa từng có" khiến doanh số Honda Vision "điêu đứng".

Mẫu xe máy tay ga "quốc dân" giảm sâu chưa từng có: Khách Việt "chốt đơn" ầm ầm"

Thêm mẫu xe máy "thay thế" Honda Vision với giá chỉ 27 triệu: Diện mạo "đỉnh của đỉnh"

Về thiết kế, Yamaha Gear 125 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.870 x 685 x 1.060 (mm), chiều dài cơ sở 1.260mm, chiều cao yên 750 mm và khoảng cách gầm 160 mm. Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng mẫu xe máy tay ga này vẫn toát nên vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp nên phù hợp với các khách hàng nam và nữ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về chi tiết, xe được trang bị đèn pha LED (kết hợp pha, cos) và đèn xi-nhan dạng halogen. Phần đầu xe thiết kế cắt xẻ mang kiểu dáng thể thao. Mặt đồng hồ tốc độ analog hiển thị các thông tin cơ bản về mức xăng, tốc độ và quãng đường lăn bánh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phía dưới xe được hãng trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau kết hợp cùng lốp la-zăng 14 inch. Xe dùng lốp không săm 80/80 và 100/70 tương ứng với bánh trước và sau. Phần cốp xe khá khiêm tốn và bình xăng chỉ có dung tích 4,2 lít.

Ngoài ra, xe còn sở hữu loạt công nghệ tiện nghi bao gồm: Hộc chứa đồ phụ ở yếm trước, bên trong có cổng sạc dạng tẩu, xe có hệ thống dừng động cơ tạm thời và chìa khóa có thêm remote tìm xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Yamaha Gear 125 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC dung tích 124,96 cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Khối động cơ này sản sinh công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Về giá bán, tại Việt Nam, Gear 125 được các đại lý xe máy tư nhân nhập khẩu về và phân phối với mức giá siêu rẻ chỉ 27 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn và 28,8 triệu đồng cho bản S. Mức giá trên nằm trong chương trình khuyến mãi được áp dụng cho khách mua Yamaha Gear 125 trong tháng 1/2024.

Giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 1/2024: "Rẻ như" Vision khiến dân tình xôn xao

Được mệnh danh là dòng xe máy tay ga "quốc dân" ở Việt Nam nhờ độ phủ rộng khắp mọi miền đất nước và thu ...

Honda ra mắt mẫu xe máy hoàn toàn mới: Ngoại hình "hút hồn" dân chơi, trang bị cực xịn

Mới đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản kỷ niệm 56 năm cho mẫu xe máy côn tay Monkey. Chiếc xe sở hữu với ...

Hạ Vy (T/H)