Thêm mẫu xe máy "thay thế" Honda Vision với giá chỉ 27 triệu: Diện mạo "đỉnh của đỉnh"

Cập nhật: 08:00 | 10/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy cỡ nhỏ của hãng xe Đài Loan, Kymco trình làng khá nhiều dòng xe với diện mạo, ngoại hình cá tính và sắc xảo không kém gì Honda SH Mode. Tuy nhiên, xe lại có giá thành khá rẻ khiến Honda Vision "e ngại" về doanh số.

Mẫu xe máy "thách thức" Honda SH về ngoại hình, trang bị xịn sò: Giá chỉ ngang Honda Vision

"Ông trùm" xe côn ra mắt tại Việt Nam: Sẵn sàng "khiêu chiến" với Winner X

Trong các phiên bản xe máy tay ga 50cc của Kymco thì Hermosa được đánh giá cao nhất về mức độ bán chạy. Với thiết kế nhỏ gọn và thời trang, Hermosa là sự lựa chọn hoàn hảo khi sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.860 x 680 x 1.130 (mm) và có trọng lượng khá lớn khoảng 100kg.

Nguồn ảnh: Kymco.com
Nguồn ảnh: Kymco.com

Xe được trang bị hệ thống đèn pha Halogen cho hiệu suất chiếu sáng cực tốt. Mặt đồng hồ đơn giản, bắt mắt và hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết khi vận hành. Phần tay nắm cao su tạo cảm giác mềm mại và êm ái. Điểm nổi bật ở dòng xe này là tính năng Passing trên nút bật/tắt đèn Pha – Cos có thể nháy đèn xin vượt dễ dàng và an toàn hơn.

Nguồn ảnh: Kymco.com
Nguồn ảnh: Kymco.com

Đèn xi nhan của xe được tích hợp đèn Led làm tăng hiệu suất chiếu sáng cũng như thông báo cho người di chuyển xung quanh về tình trạng vận hành. Đèn hậu liền khối gọn gàng sử dụng đèn Led tăng hiệu suất chiếu sáng và tiết kiệm điện. Phanh tang trống được sử dụng cho cả bánh trước và bánh sau.

Xe được hãng thiết kế sàn để chân thoải mái với chiều cao phù hợp với các bạn trẻ, chiều dài yên xe ga khoảng 770mm. Nắp bình xăng phía trước được thiết kế tiện dụng, ổ khóa đa năng tích hợp nhiều tính năng như khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ,….

Nguồn ảnh: Kymco.com
Nguồn ảnh: Kymco.com

Kích thước lốp 80/90 và kích thước vành 17inch giúp thân xe cao, chống ngập nước tốt. Phần cốp xe được thiết kế rộng rã và viền cao su xung quanh chống bụi, chống nước cũng như chống móc cốp là điểm nhấn của dòng xe ga này.

Ống xả của xe sở hữu thiết kế miếng ốp cách nhiệt chống bỏng. Xe được trang bị hệ thống khóa điện tử trên xe cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng cách sử dụng phím trên chìa khóa.

Nguồn ảnh: Kymco.com
Nguồn ảnh: Kymco.com

Với thiết kế tinh tế mang nhiều chi tiết độc đáo như đèn pha LED thấu kính, đồng hồ đo tốc độ cổ điển và bộ khung xe được thiết kế gọn gàng. Với động cơ 50cc, Hermosa cho phép người dùng di chuyển một cách tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Bảng giá xe Kymco Hermosa 50cc mới nhất

Mẫu xe

Màu sắc

Giá bán lẻ theo hãng (đồng)

Kymco Hermosa 50cc

Trắng, Đỏ

25.550.000

Đen., Xám

26.040.000

Xanh Nhám, Nâu Bạc, Đen Vàng

26.930.000

Xám Đen

27.290.000

Honda ra mắt mẫu xe máy khiến Exciter "khiếp sợ": Ngoại hình xịn, giá vừa tầm

Mới đây, truyền thông Thái Lan và Indonesia cùng đưa tin về sự kiện ra mắt mẫu xe máy côn tay nhà Honda khiến dân ...

Top 3 mẫu xe máy số Yamaha được dân tình ưa chuộng: Giá chỉ từ 21 triệu

Xe máy số Yamaha được khách Việt biết đến là dòng xe số giá rẻ cùng ngoại hình cá tính cùng mức tiêu thụ nhiên ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm