Honda ra mắt mẫu xe máy khiến Exciter "khiếp sợ": Ngoại hình xịn, giá vừa tầm

Cập nhật: 11:00 | 09/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, truyền thông Thái Lan và Indonesia cùng đưa tin về sự kiện ra mắt mẫu xe máy côn tay nhà Honda khiến dân phượt "đứng ngồi không yên". Không chỉ sợ hữu ngoại hình ưa nhìn mà giá thành của xe cũng cực kỳ phải chăng.

Mẫu xe máy Honda SH 160i Xám xi măng phiên bản Thể thao có giá bao nhiêu tại đại lý?

Mẫu xe máy mang phong cách Vespa: Giá bán "xíu xiu", mức "ăn" xăng ngỡ ngàng

Mẫu xe máy côn tay được nhắc đến với tên gọi Honda Supra GTR 2024 (hay còn gọi Honda Winner X 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam). Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Winner X hiện chưa được phân phối tại xứ sở chùa Vàng. Trong khi đó, tại Indonesia nhiều khách hàng vẫn sử dụng Winner 150 V2.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhiều chuyên gia nhận định phiên bản 2024 của Winner X sẽ được ra mắt tại Thái Lan và Indonesia trong thời gian tới. Thực tế, Việt Nam và Malaysia là các quốc gia hiếm hoi được Honda phân phối chính hãng Winner X và tại Thái Lan, Campuchia hay Philipines… các khách hàng vẫn chưa có cơ hội tiếp cận mẫu xe côn tay 150cc này.

Tuy nhiên, một số đại lý tại nước bạn còn nhập khẩu Honda Winner X từ Việt Nam thông qua đại lý tư nhân, điều này cho thấy các khách hàng tại Đông Nam Á đang rất mong chờ Winner X 2024 ra mắt và mở bán trong thời gian tới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Báo Thái Lan nhận xét Honda Winner X là một mẫu xe mang đậm chất thể thao với phần yên xe dài và bình xăng 4,5 lít phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày. Trong khi đó, báo Indonesia lại tỏ ra ngưỡng mộ Winner X phiên bản mới với những nâng cấp hiện đại công nghệ. Tuy nhiên, ở phiên bản mới, Winner X tiếp tục không có cốp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Việt Nam, Winner X 2024 vừa ra mắt được trang bị đèn chiếu sáng, xi-nhan và đèn hậu LED cùng với mặt đồng hồ LCD hình ảnh âm bản, cổng sạc USB có nắp đóng chống nước… Ngoài ra, xe có ổ khóa Honda SmartKey với tính năng mã hóa an toàn kết hợp cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe và khởi động xe trên điều khiển, phớt chặn chốt xích, hệ thống hỗ trợ người lái Assist Clutch…

Xe được trang bị hệ thống treo là phuộc ống lồng thông thường ở phía trước và phuộc ống lồng có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Phần bánh xe hợp kim 17 inch, Winner X đi kèm với lốp trước 90/80 và lốp sau kích thước 120/70. Xe cũng được trang bị phanh ABS ở bánh trước là tiêu chuẩn.

Về động cơ, Honda Winner X 2024 trang bị khối động cơ xi-lanh đơn dung tích 149,16 cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 15,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,6 Nm tại 7.000 vòng/phút và kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Về giá bán, Honda Winner X 2024 mở bán tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao cùng mức giá đề xuất lần lượt là 46,16 triệu, 50,06 triệu và 50,56 triệu đồng (tương ứng 71.820 baht, 71.820 baht và 72.540 baht khi quy đổi ra tiền Thái Lan).

Mẫu xe máy "thách thức" Honda SH về ngoại hình, trang bị xịn sò: Giá chỉ ngang Honda Vision

Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng loạt trang bị hiện đại, mẫu xe máy mới ra mắt này được "sánh ngang" với ...

"Ông trùm" xe côn ra mắt tại Việt Nam: Sẵn sàng "khiêu chiến" với Winner X

Trong những ngày gần đây, giới đam mê xe côn tay tại Việt Nam đang rộ tin đồn mẫu xe máy hoàn toàn mới với ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm