Top 4 mẫu xe máy côn tay dưới 50 triệu với thiết kế "mĩ miều": Giới trẻ "ai rồi cũng mê thôi"

Cập nhật: 14:00 | 04/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường Việt Nam những mẫu xe côn tay giá dưới 50 triệu được không ít những người chơi xe yêu thích. Hiện nay có rất nhiều những mẫu xe khác nhau theo từng phân khúc thị trường. Cùng bài viết điểm qua 4 mẫu xe máy côn tay được giới trẻ ưa chuộng nhất nhé!

Top 3 mẫu xe máy số đáng mua nhất dịp Tết Nguyên đán 2024: "Rẻ nhưng chất"

Ra mắt mẫu xe máy "trên cơ" Winner X: Diện mạo chất lừ khiến nhiều anh đổ "đứ đừ"

Đầu tiên phải kể đến mẫu xe Winner X nhà Honda. Ở phiên bản 2024, xe máy côn tay này mang những thay đổi trong thiết kế lẫn động cơ, đặc biệt được trang bị công nghệ bộ ly hợp chống trượt hai chiều hoàn toàn mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phân khúc côn tay cỡ nhỏ và xe côn tay giá dưới 50 triệu, Honda Winner X hiện được xem là đối thủ lớn nhất có thể cạnh tranh đáng kể với Yamaha Exciter 155 bởi giá bán của xe trong những ngày đầu năm 2024, khách hàng ngoài nhận được giá ưu đãi mà còn được hưởng nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ hãng Honda.

Tiếp đến là mẫu xe Yamaha Exciter 155 2024, ở phiên bản này, xe có thiết kế tổng thể thay đổi hoàn toàn mới cao cấp và thể thao hơn đi cùng những tinh chỉnh so với đời cũ nhằm đem lại làn gió mới cho người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với phiên bản trước, Exciter 155 2024 được cải tiến ấn tượng về thiết kế đồng thời được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Về động cơ, xe sử dụng khối động cơ 155cc tích hợp van biến thiên VVA, công suất cực đại là 13,2 kW (17,7 HP) tại 9.500 vòng/phút (mạnh hơn 2,6 mã lực so với Exciter 150) và mô-men xoắn 14,4 Nm tại 8000 vòng/phút. Phần hộp số trên xe cũng được thay đổi khi chuyển qua sử dụng loại 6 cấp. Ngoài ra, xe cũng được hãng trang bị hệ thống ly hợp chống trượt.

Suzuki Satria F150 2024 là mẫu xe không thể thiếu trong top xe côn. Ở phiên bản mới, xe thay đổi chủ yếu tập trung về ngoại hình bắt mắt hơn nhưng vẫn giữ nguyên những thông số kỹ thuật ở phiên bản trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Suzuki Satria F150 trang bị công nghệ hiện đại như DOHC 4 Valve, Liquid Cooled, 6 Speed, Suzuki Advanced Twin-Spar Frame hướng đến đối tượng khách hàng là thanh niên trẻ năng động.

Cuối cùng là Suzuki Raider 2024, xe vẫn giữ nguyên thiết kế kiểu dáng độc đáo Hyper Underbone với bộ tem xe có thiết kế hoàn toàn mới trẻ trung và cá tính.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị khối động cơ 150cc DOHC, 4 thì, 4 vales làm mát bằng dung dịch cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội, nhanh và mạnh nhất trong phân khúc. Suzuki Raider 150 2024 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiến tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Bảng giá xe máy Piaggio mới nhất tháng 1/2024: Toàn xe sang, xịn, giá chỉ từ 48 triệu

Piaggio là hãng xe máy đến từ nước Ý với ngoại hình thời trang và hiện đang được bán ra tại Việt Nam một số ...

Hé lộ mẫu xe máy "thay thế" Honda Air Blade với giá cực hấp dẫn: Trang bị "đỉnh" như SH

Mới đây, giới truyền thông Malaysia vừa hé lộ thông tin hãng xe máy Yamaha ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới hứa ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm