Mẫu xe máy khiến mọi phái mạnh "đổ đứ đừ": Diện mạo chất lừ, trang bị "ngang ngửa" Honda SH

Cập nhật: 19:00 | 10/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Yamaha chính thức trình làng mẫu xe máy tay ga cao cấp tại Thái Lan. Chiếc xe vừa ra mắt hoàn toàn có đủ khả năng đánh bại Honda SH 350i và sẵn sàng "soán ngôi" vua tay ga.

Top 3 mẫu xe máy số Yamaha được dân tình ưa chuộng: Giá chỉ từ 21 triệu

"Vua xe máy số" cập bến tại đại lý với giá cực rẻ: Honda Future "đứng ngồi không yên"

Siêu phẩm xe máy tay ga cao cấp vừa được giới thiệu với tên gọi Yamaha XMAX Tech MAX. Về thiết kế, xe được trang bị cụm đồng hồ gồm một màn hình màu TFT 4,2 inch và một màn hình LCD kỹ thuật số 3,2 inch hiển thị đầy đủ thông tin vận hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện đại hơn khi xe được hỗ trợ thêm chức năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Y-Connect cho phép khách hàng lấy các thông tin khác nhau để hiển thị trên màn hình màu TFT. Hơn thế, người dùng cũng có thể điều khiển thông qua công tắc trên tay lái bên trái để trả lời điện thoại, hiển thị SMS/Email, hiển thị hình ảnh thời tiết và thời gian cũng như hiển thị hệ thống định vị, phát nhạc từ điện thoại thông minh và điều chỉnh âm lượng (hoạt động với ứng dụng Garmin Street Cross).

Về trang bị, XMAX Tech MAX được trang bị cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên xe có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm full-face, ổ cắm DC, cổng sạc 12V có thể sạc điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử khi cần thiết.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chưa dừng ở đó, mẫu xe tay ga xịn sò này cũng có hộc đựng đồ phía trước cùng với hệ thống chìa khóa thông minh, có thể khởi động hoặc dừng động cơ, mở khóa cổ/ mở khóa yên/mở nắp bình xăng và gửi tín hiệu phản hồi khi người dùng cần tìm vị trí đỗ xe.

Về động cơ, Yamaha XMAX Tech MAX được trang bị khối động cơ Blue Core dung tích 300cc, phun xăng điện tử đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Nhằm nâng cao hiệu suất, xe cũng được hãng trang bị bộ khung trọng lượng nhẹ cùng với giảm xóc trước thể thao. Hơn thế, hãng xe máy Nhật Bản còn cung cấp cho mẫu xe này hệ thống giảm vòng quay tự do của bánh xe, hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống phanh ABS kênh đôi trước sau giúp bánh xe không bị bó cứng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, tại thị trường Thái Lan, Yamaha XMAX Tech MAX "diện màu áo" có thân xe màu nâu đen tương phản với bánh xe hợp kim vàng được bán ra thị trường ở mức giá 224.900 baht (tương đương khoảng 150 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt)

Đặc biệt, khi mua Yamaha XMAX Tech MAX, khách hàng sẽ nhận được 2 bộ giảm xóc gồm một bộ giảm xóc OHLINS là phụ kiện trang trí lắp trên xe cùng và một bộ giảm xóc Standard khác để sử dụng làm thiết bị thay thế trong nhiều trường hợp khác nhau (chẳng hạn như gửi giảm xóc Ohlins đi bảo dưỡng hoặc yêu cầu bảo hành với Ohlins).

Thêm mẫu xe máy "thay thế" Honda Vision với giá chỉ 27 triệu: Diện mạo "đỉnh của đỉnh"

Là mẫu xe máy cỡ nhỏ của hãng xe Đài Loan, Kymco trình làng khá nhiều dòng xe với diện mạo, ngoại hình cá tính ...

Giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 1/2024: "Rẻ như" Vision khiến dân tình xôn xao

Được mệnh danh là dòng xe máy tay ga "quốc dân" ở Việt Nam nhờ độ phủ rộng khắp mọi miền đất nước và thu ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm