"Vua xe máy số" cập bến tại đại lý với giá cực rẻ: Honda Future "đứng ngồi không yên"

Cập nhật: 19:00 | 09/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Suzuki Philippines đã cho ra mắt mẫu xe máy số hoàn toàn mới với ngoại hình ưa nhìn cùng giá bán cực kỳ rẻ. Chiếc xe này chính thức về đại lý khiến doanh số Honda Future "điêu đứng".

Mẫu xe máy mang phong cách Vespa: Giá bán "xíu xiu", mức "ăn" xăng ngỡ ngàng

Mẫu xe máy "thách thức" Honda SH về ngoại hình, trang bị xịn sò: Giá chỉ ngang Honda Vision

Mẫu xe máy số được nhắc đến với tên gọi Suzuki Smash Fi biến thể phun xăng điện tử. Dòng Smash 115 vốn được đông đảo khách hàng tại Philippines ưa chuộng. Được biết, Smash Fi 2024 không phải là phiên bản thay thế mà sẽ được bán song song với bản Smash 115 chế hòa khí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Smash Fi được trang bị mặt trước có nhiều đường gân nổi góc cạnh và mạnh mẽ. Phần cụm đèn pha và đèn hậu halogen, đèn xi nhan đặt bên hai bên mặt nạ với kích cỡ lớn tạo hình giống như đôi mắt. Mặt đồng hồ thiết kế được thiết kế bản to hiển thị rõ ràng các thông số về tốc độ, nhiên liệu và số km đã di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe còn được thiết kế phần chứa đồ dưới yên khá lớn có thể để được nhiều vật dụng cá nhân hoặc một chiếc mũ bảo hiểm loại nửa đầu. Xe sở hữu chiều cao yên khoảng 760 mm đồng thời độ sáng gầm xe là 145mm giúp điều khiển xe dễ dàng trên mọi địa hình. Ở phiên bản vành nan, Smash Fi sử dụng phanh tang trống cả trước và sau.

Trong khi đó, mẫu Smash Fi vành đúc sẽ được trang bị phanh đĩa ở bánh trước. Về vận hành, xe sở hữu động cơ phun nhiên liệu 113cc, 4 thì và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng ở mức 100km/1,47L xăng. Mức tiêu thụ trên được xem là kình địch của Honda Future nếu về Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe sở hữu động cơ được thiết kế nhẹ, nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ với công suất tối đa 6,9kW (gần 9,3 mã lực) tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,10Nm tại 6500 vòng/phút.

Về giá bán, Suzuki Smash Fi 2024 được mở bán tại thị trường Philippines với 2 phiên bản vành nan và vành đúc, mức giá lần lượt là 66.400 và 71.400 Peso (tương đương khoảng 27,9 – 30 triệu đồng). Hiện tại, mẫu xe số này đã có mặt tại các đại lý Suzuki để phục vụ khách hàng.

"Ông trùm" xe côn ra mắt tại Việt Nam: Sẵn sàng "khiêu chiến" với Winner X

Trong những ngày gần đây, giới đam mê xe côn tay tại Việt Nam đang rộ tin đồn mẫu xe máy hoàn toàn mới với ...

Honda ra mắt mẫu xe máy khiến Exciter "khiếp sợ": Ngoại hình xịn, giá vừa tầm

Mới đây, truyền thông Thái Lan và Indonesia cùng đưa tin về sự kiện ra mắt mẫu xe máy côn tay nhà Honda khiến dân ...

Linh Linh (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm