Phim Lựa chọn số phận tập 1: Cường bị trả thù sau phiên tòa

Cập nhật: 10:02 | 17/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Phim "Lựa chọn số phận" nối sóng "Những ngày không quên" vào khung giờ 21h tối thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ 17/6 trên VTV1.

Sau thành công vang dội của Quỳnh búp bê - bộ phim truyền hình Việt chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả, đạo diễn Mai Hồng Phong đã luôn trăn trở về dự án phim tiếp theo sẽ bước qua "cái bóng" trước đó như thế nào.

Sau quá trình ấp ủ ý tưởng và lựa chọn chủ đề, bộ phim được nhà biên kịch Đặng Minh Châu chắp bút với tên gọi ban đầu là "Người nối nghiệp", sau đổi thành Lựa chọn số phận. Lấy cảm hứng từ nghề thẩm phán, bộ phim được coi là phim truyền hình đầu tiên xoáy sâu vào công việc của các thẩm phán tại tòa án nhân dân (TAND).

Ở tập 1, phát sóng tối nay (17/6), Trang (Phương Oanh) xuất hiện với dáng vẻ thời thượng. Cô là con gái đại gia, nhưng có cậu em trai Đức (Huỳnh Anh) có vẻ phá gia chi tử. Cậu ấm này cũng luôn là mối lo lắng, đau đầu của ông bố (NSND Mạnh Cường).

truc tiep phim lua chon so phan tap 1 tren kenh vtv1 cuong bi tra thu sau phien toa
Kẻ lạ mặt đập phá mộ bia bố của Cường

Ngay tập 1 đã khá kịch tính. Cường sau phiên tòa phán quyết đã bị trả thù. Ngôi mộ của bố anh bị kẻ xấu đập phá. Đây mới chỉ là bước đầu trong chuỗi thử thách và sóng gió anh gặp phải trên con đường đi tìm công lý.

Bộ phim xoay quanh hành trình theo đuổi giấc mơ nghề nghiệp và kiếm tìm hạnh phúc thẩm phán trẻ tên Cường (Hà Việt Dũng). Cường nối nghiệp cha và luôn ấp ủ trở thành một người thẩm phán công minh, liêm khiết. Đáng tiếc thay, cái chết bí ẩn của cha anh khiến người mẹ luôn sợ hãi, căm ghét công việc này vì cho rằng nó là nguyên nhân gây ra cái chết của chồng mình. Bà An - mẹ Cường luôn ngăn cản con bước vào nghề thẩm phán và mối quan hệ hai mẹ con ngày càng trở nên căng thẳng.

truc tiep phim lua chon so phan tap 1 tren kenh vtv1 cuong bi tra thu sau phien toa
Trang xử đẹp cậu quý tử của nhà

Mọi việc thêm phức tạp khi Cường đảm nhận vụ án về Đức (Huỳnh Anh) - em ruột của người yêu anh. Những tình tiết và câu chuyện xung quanh vụ án này khiến Cường đứng trước nhiều lựa chọn đau đầu, kể cả những hiểm nguy và rạn nứt trong mối quan hệ với Trang (Phương Oanh) - người yêu mà anh dự định sẽ kết hôn.

Bộ phim tập hợp dàn diễn viên thực lực với sự tái hợp của cặp đôi Phương Oanh - Hà Việt Dũng đã từng đóng cặp trong bộ phim Ngược chiều nước mắt. Phương Oanh lần này sẽ được đóng đúng vai là một cô gái trẻ, hiện đại, mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt, vai diễn này sẽ là cơ hội để cô thoát khỏi phận gái quê, cam chịu, lam lũ và được "bung lụa" trong những bộ trang phục sành điệu.

Phim quy tù dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, như Hà Việt Dũng, Phương Oanh, Huỳnh Anh, Huỳnh Hồng Loan, bên cạnh dàn diễn viên cứng như NSND Mạnh Cường, NSƯT Thanh Quý, Phú Thăng, Hoa Thúy.

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 1 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (17/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên