Ông Nguyễn Trọng Đường làm Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông)

Cập nhật: 10:14 | 14/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Ông Nguyễn Trọng Đường - Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin được vừa được bổ nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông).

Bộ TT&TT bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng trao quyết định cho ông Nguyễn Trọng Đường - Phó Cục trưởng
Cục Tin học hóa

Chiều ngày 13/7/2020, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng và Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn chủ trì Hội nghị.

Hội nghị công bố Quyết định số 1133/QĐ-BTTTT ngày 8/7/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc biệt phái ông Nguyễn Trọng Đường - Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin đến công tác tại Cục Tin học hoá và nhận nhiệm vụ Phó Cục trưởng Cục Tin học hoá. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Trọng Đường đã bày tỏ sự cám ơn đối với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ đã giao trọng trách, nhiệm vụ mới cho ông. Đây là một nhiệm vụ nặng nề trong một lĩnh vực mới là lĩnh vực chuyển đổi số - một lĩnh vực mà Lãnh đạo Bộ đang có rất nhiều kỳ vọng. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo và toàn thể anh em Cục Tin học hoá để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại Hội nghị, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã tổ chức trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Phạm Văn Dũng - Giám đốc Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam từ ngày 1/7/2020.

Bộ Ngoại giao bổ nhiệm nhiều nhân sự lãnh đạo cấp Vụ

Bộ Ngoại giao vừa tổ chức Lễ trao quyết định của Bộ trưởng Bộ ngoại giao bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo cấp vụ.

TP. Cần Thơ, Quảng Bình, Quảng Ninh tiến hành kiện toàn nhân sự

HĐND TP. Cần Thơ và các tỉnh Quảng Ninh, Quảng Bình vừa tiến hành kiện toàn nhân sự tại một số vị trí quan trọng...

Phó Bí thư Tỉnh ủy được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang

Đồng chí Đỗ Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang vừa được Hội đồng nhân ...

Yến Thanh

Tin cũ hơn
Xem thêm