Những ngày không quên tập 47: Uyên phát hiện Khoa có tình mới?

Cập nhật: 09:16 | 11/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 47 bộ phim "Những ngày không quên" khi đang nói chuyện với Khoa, Uyên phát hiện vết son môi trên áo Khoa.

Trong tập 47 của bộ phim "Những ngày không quên", Uyên một lần nữa là người chủ động trong việc mong muốn nối lại tình cảm với Khoa. Vừa ôm người yêu, vừa khóc, Uyên nói: "Anh ơi, mình lên đây là vì muốn có một tương lai tốt hơn nhưng như thế này có phải là tương lai tốt không, để tốt hơn mà như thế này thì có cần không?"

Đáp lại những câu hỏi của Uyên, Khoa đã trả lời thẳng thắn: "Đúng, là anh sai và anh kém cỏi. Nhưng thực sự anh không còn sức để xin lỗi và tranh luận bất cứ một điều gì nữa. Anh còn nhiều cái phải nghĩ lắm, em cho anh nghĩ được không? Anh xin em đấy".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 47 tren kenh vtv1 uyen phat hien khoa co tinh moi
Uyên phát hiện vết son lạ trên áo của Khoa

Sự cởi mở trong việc đối thoại để hiểu nhau hơn tưởng chừng sẽ giúp cặp đôi nối lại sợi dây tình cảm nhưng không ngờ trong lúc đó, Uyên đã nhìn thấy vết son trên áo Khoa. Rất có thể đó chính là vết son của Tiên đã để lại trong lúc đưa Khoa về nhà trong khi say xỉn.

Ở diễn biến khác của tập phim, dường như Bảo gặp rắc rối với Jun nên chạy tới cầu cứu Dương. Dương lại một mực từ chối không chịu giúp bạn thân: "Bây giờ tớ bận học lắm, không có thời gian dành cho cậu đâu ạ".

Bảo cố ngăn lại Dương lại "Tớ xin cậu đấy!". Tức giận Dương đốp lại: "Nam không ra nam, nữ không ra nữ, giới tính dao động đến bây giờ lập trường cũng lung lay nốt à? Lúc tớ bảo cho cậu đi tìm hạnh phúc riêng, con đường riêng, ai mới là người mắt sáng rực lên như sao ấy".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 47 tren kenh vtv1 uyen phat hien khoa co tinh moi
Bảo đến tìm Dương nhờ trợ giúp trong chuyện tình cảm

Bảo nói: "Những không có cậu tớ không biết làm thế nào cả." Dương tỏ ra bực tức: "Chắc lại bị nó hành thì mới tìm đến tôi chứ gì?".

Không thuyết phục được Dương, Bảo nổi cáu và buột miệng nói rằng mình đã quá mệt mỏi, không muốn yêu nữa. Jun đứng ngoài cửa nhà Dương đã nghe hết những lời này. Cô nàng cau có bước tới và ném thẳng chiếc kẹo đang mút dở vào mặt Bảo khiến cả Bảo và Dương tròn mắt ngạc nhiên.

"Đồ hèn! Sao anh không dám nói thẳng với em mà lại đi nói với cô ta à?" - Jun ôm một cục tức trong bụng khi chính tai nghe những gì Bảo vừa nói với Dương.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 47 tren kenh vtv1 uyen phat hien khoa co tinh moi
Jul mắng Bảo là "đồ hèn"

Bảo sẽ trả lời Jun ra sao? Chuyện tình cảm của Bảo và Jun liệu có còn tiếp tục được không? Uyên sẽ làm gì khi phát hiện vết son trên áo Khoa?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 47 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên

Tin liên quan