Những ngày không quên tập 46: Khoa mất hết tất cả

Cập nhật: 09:27 | 10/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 46 bộ phim "Những ngày không quên", vì nóng vội làm giàu mà Khoa mất hết tất cả, không những thế còn thách bạn gái đi tìm người khác.

Tập 45 "Những ngày không quên" lên sóng tối qua (9/6), Khôi - bạn Khoa quyết đình đầu tư kinh doanh bất động sản sau khi nhận thất sớm sinh lời dù "đại gia" Tiên bỏ qua dự án này. Thấy bạn kể về kế hoạch, Khoa đã xin góp vốn chung. Khoa nói rằng chán làm ăn lẻ tẻ túc tắc, đàn ông không có tiền không ngóc đầu lên được nên cậu quyết định làm một vụ lớn.

Khoa ngoài tình sĩ diện, trong lòng luôn tự ti tằng không thể làm chỗ dựa cho Uyên và cảm thấy bản thân luôn thua kém trước Dũng. Anh chàng ấp ủ hy vọng lần này sẽ làm cho những kẻ khinh mình phải "sáng mắt".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 46 tren kenh vtv1 khoa mat het tat ca
Ước mơ làm đại gia của Khoa bị dập tắt

Thấy Khoa liều lĩnh, Khôi cũng khá e ngại vì đại gia Tiên đã cảnh báo vụ này '5 ăn 5 thua', tuy nhiên Khoa tự tin tuyên bố mình đã lớn, tự làm tự chịu trách nhiệm. Cả hai quyết định góp vốn mua mảnh đất này với hy vọng sớm bán kiếm lời.

Thế nhưng, ngay khi Khoa và Khôi vừa chi tiền mua mảnh đất thì cũng là lúc nhận được tin nhắn của Tiên cho biết thông tin về mảnh đất là sai sự thật.

Nếu không bán được đất cũng đồng nghĩa với việc Khoa mất số tiền lớn trong đó gồm số vốn bố mẹ tích cóp cho lên Hà Nội làm ăn, tiền hàng, tiền đặt cọc của khách... Sau nhiều lần vấp ngã, startup thất bại, Khoa vẫn nóng vội để rồi tiếp tục nhận cái kết đắng.

Ở tập 46 phát sóng vào tối nay, Khoa vẫn giấu Uyên chuyện làm ăn thất bại. Tuy nhiên, nhận thấy biểu hiện của Khoa khác thường, Uyên nói: "Ở quê làm ăn đã khó khăn rồi, lên trên đây không được nóng vội, sơ sểnh một tí là mất hết ngay. Em chỉ muốn nhắc nhở anh, để anh không chủ quan như vụ homestay thôi".

Mặc người yêu khuyên nhủ, Khoa vùng vằng: "Thôi, anh là Khoa gà mà, động vào cái gì cũng hỏng. Vấp cái gì cũng ngã sấp mặt ra".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 46 tren kenh vtv1 khoa mat het tat ca
Khoa cáu gắt, thách Uyên đi tìm người mới

Uyên cau có: "Sao anh cùn thế, hay có vấn đề gì. Có gì thì phải nói ra em mới biết được chứ. Con trai gì mà chả rõ ràng, thẳng thắn gì cả, động tí là tự ái". Khoa tức giận quát Uyên: "Anh chả vấn đề gì cả. Anh là người như thế đây, thích thì kiếm người khác". Sau đó Khoa tức giận bỏ đi, mặc Uyên ở lại cũng ấm ức không kém.

Vì thất bại trong chuyện làm ăn, Khoa gà mượn rượu giải sầu và say mèm ở lề đường. Tình cờ, chị "đại" Tiên đi qua và gặp Khoa. Chị liền gọi Khoa và bị anh chàng đuổi đi.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 46 tren kenh vtv1 khoa mat het tat ca
Khoa "gà" sa vào bẫy của chị đại

Về phía Dương, trong lần này, cô út nhà ông Sơn trở nên nền nã trở lại. Dương cho rằng: "Tớ lại càng không muốn giống như những đối tượng ở trên mạng, bạn thân của người yêu là một cái gì đó rất là hãm nên là "tạm thời" cậu cứ dành thời gian vui vẻ, yêu đương đi". Thấy Bảo ngạc nhiên, Dương liền giải thích: "Ý là cậu không cần phải nghĩ tớ đang buồn hay là suy nghĩ tớ đang giận không, bỏ qua hết đi. Thậm chí, tớ sẽ cho cậu nói xấu tớ với nó".

Bảo kinh ngạc liền đáp: "Nói xấu á?" Dương thoải mái trả lời: "Miễn là cậu vui vẻ và hạnh phúc thôi."

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 46 tren kenh vtv1 khoa mat het tat ca
Dương ủng hộ Bảo nên tiếp tục tìm hiểu Jul

Bảo vẫn sẽ tiếp tục tìm hiểu Jul khi được sự ủng hộ của Dương? Khoa có nói sự thật cho Uyên biết không?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 46 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (10/6) trên kênh VTV1.

Minh Phương

Tin liên quan