Người ấy là ai tập 8 mùa 3

Cập nhật: 16:35 | 26/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - "Người ấy là ai" tập 7 được phát sóng vào lúc 20h tối nay (26/6) trên kênh HTV2 với người dẫn dắt chương trình tài năng Trấn Thành cùng ban cố vấn kỳ cựu Hương Giang. Ban cố vấn khách mời là Huỳnh Lập, Lan Phương và Gil Lê.

Nữ chính tập 8 "Người ấy là ai" mùa 3 đã chính thức lộ diện và đó chính là Thanh Tâm - BTV/MC của Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh. Trước đây, cô đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng dẫn dắt tin thời tiết chuyên nghiệp và được mệnh danh là "Nữ thần thời tiết".

truc tiep nguoi ay la ai tap 8 mua 3 tren kenh htv2
Nữ chính Người ấy là ai: Thanh Tâm

Xuất hiện cùng mái tóc xoăn dài và bộ váy dạ hội màu kem, nhan sắc của Thanh Tâm vô cùng tỏa sáng, thậm chí cô còn được nhận xét là nữ chính xinh đẹp nhất từ đầu mùa 3 đến giờ. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho khâu makeup ở tập này, thay vì búi tóc như những lần trước thì lần này xõa dài trông khác hẳn. Phải chăng chương trình đã tiếp thu ý kiến của khán giả?

truc tiep nguoi ay la ai tap 8 mua 3 tren kenh htv2

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 8 mùa 3 gameshow "Người ấy là ai" được phát sóng vào lúc 20h tối nay (26/6) trên kênh HTV2.

Hạ Vy

Tin liên quan