Người ấy là ai tập 6 mùa 3

Cập nhật: 15:34 | 12/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - "Người ấy là ai" tập 6 được phát sóng vào lúc 20h tối nay (12/6) trên kênh HTV2 với người dẫn dắt chương trình tài năng Trấn Thành cùng ban cố vấn kỳ cựu Hương Giang. Ban cố vấn khách mời là Minh Hằng, Jun Phạm và Khả Ngân.

Tập 6 "Người ấy là ai" mùa 3 đón chào nữ chính là cô gái xinh đẹp Kiều Ly Phạm. Câu chuyện mà Kiều Ly mang đến chương trình là việc bản thân phải chia tay bạn trai quen 3 năm chỉ vì lý do yêu xa.

Ở độ tuổi 28, Kiều Ly dường như có tất cả mọi thứ khi cô nàng vừa xinh đẹp lại là CEO của 1 chuỗi cửa hàng làm đẹp cũng như kinh doanh thời trang. Xin nhắc lại, một chuỗi chứ không phải chỉ 1 cửa hàng đâu.

Trên trang cá nhân, bên cạnh việc PR cho các sản phẩm mà mình kinh doanh, Kiều Ly còn khoe khéo về cuộc sống cực sang chảnh của bản thân. Điều duy nhất mà cô nàng còn thiếu có lẽ là một bờ vai vững chãi để Kiều Ly tựa vào mỗi lúc mệt mỏi.

truc tiep nguoi ay la ai tap 6 mua 3 tren kenh htv2
Nhân vật nữ chính tham gia gameshow - Kiều Ly

Trấn Thành dành cho nữ chính lời khuyên: "Em là người phụ nữ khá an toàn, anh cần em bốc đồng hơn, mở lòng hơn để vui hơn trong cuộc đời này. Biến mình thành người phụ nữ thú vị". Đồng quan điểm với Trấn Thành, Hương Giang cũng đưa ra lời khuyên: "Tại vì tất cả sự xinh đẹp, hay giỏi giang trong sự nghiệp người ta sẽ chỉ ấn tượng thời gian đầu. Chả có khoảng cách địa lí nào xa cả. Khoảng cách xa nhất là giữa lòng người với nhau. Nhiều khi ngồi cạnh nhau nhưng trái tim không đồng điệu vẫn thấy xa".

Cũng trong tập này, Hương Giang luôn bị Trấn Thành chê bị ế thâm niên vì cô đã tham gia 3 mùa của chương trình nhưng chưa tìm kiếm cho mình được một nửa còn lai.

Nam danh hài khen Hương Giang mặc chiếc váy đỏ thắm, nền nã, thùy mị và đoan trang, tuy nhiên vẫn ế. Trước câu nói của Trấn Thành, Hương Giang bối rối: "Người yêu với em là hơi xa xỉ. Nhưng mà không sao cả. Tự nhiên nó sẽ đến thôi không có gì phải vội."

truc tiep nguoi ay la ai tap 6 mua 3 tren kenh htv2
Ban cố vấn trong tập 6 mùa 3

Ngay sau đó, Hương Giang quay sang "thả thích" khách mời Jun Phạm bằng câu nói cực tình khiến toàn bộ khán giả bật cười.

Tiếp nối sau những lời khuyên dành cho nữ chính Kiều Ly là phần xuất hiện choáng ngợp của 5 cực phẩm. Ai cũng sở hữu nét đẹp riêng, tính cách riêng nhưng chàng cực phẩm nào sẽ làm rung động trái tim nữ chính Kiều Ly?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 6 mùa 3 gameshow "Người ấy là ai" được phát sóng vào lúc 20h tối nay (12/6) trên kênh HTV2.

Hạ Vy

Tin liên quan