Người ấy là ai tập 6: Hạ cánh nơi anh phiên bản Việt

Cập nhật: 09:50 | 15/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Người ấy là ai tập 6 mùa 3 mang đến một cái kết đẹp dành cho nữ chính Kiều Ly với chàng quân nhân Nhật Linh đầy vững chãi, ấm áp và chân thành - cặp đôi được ví như phim "Hạ cánh nơi anh" phiên bản Việt.

Nữ chính trong tập này là Kiều Ly, một cô gái độc lập tài chính và tự chủ về kinh tế. Dù chỉ 28 tuổi, Kiều Ly đã sở hữu khá nhiều cơ ngơi làm đẹp nhưng chuyện tình yêu luôn là vấn đề cô trăn trở.

Từng có mối tình yêu xa ở Đà Lạt, Kiều Ly luôn vun vén và chủ động bên cạnh người yêu, nhưng chính sự xa mặt cách lòng đã khiến họ bắt đầu có nhiều rào cản.

nguoi ay la ai tap 6 ha canh noi anh phien ban viet
Người ấy là ai tập 6 khép lại với một cái kết đẹp

Ngay từ lúc xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu tập 6 "Người ấy là ai" mùa 3, anh quân nhân Nhật Linh đã chiếm được trọn cảm tình của ban cố vấn, đặc biệt là Minh Hằng với màn... cởi trần khoe múi tập thể dục ở Hồ Gươm.

Sau một hồi thảo luận, Nhật Linh là chàng trai nhận được 100% sự đồng thuận từ ban cố vấn để ghép đôi với nữ chính Kiều Ly. Đặc biệt, khi được nói 1 lời cuối cùng trước khi nữ chính trao hoa, Nhật Linh đã khiến cả trường quay rưng rưng vì sự chân tình toát lên từ sâu trong ánh mắt.

Và anh chàng bộ đội cũng lần nữa đốn tim nữ chính bằng sự chân thành: "Sau khi nhận được bó hoa của em, chúng mình không chỉ dừng lại ở đây mà chắc chắn sẽ viết tiếp nên những câu chuyện tình yêu thật đẹp. Anh mong cuối cùng chúng ta sẽ có một cái kết đẹp".

Thu Uyên

Tin liên quan