Ngân hàng Shinhan có khẳng định được vị thế cho người dùng Việt?

Cập nhật: 15:41 | 11/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Là ngân hàng có tiềm lực tài chính vững mạnh và nền tảng công nghệ số hàng đầu từ Hàn Quốc, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu khi tạo dựng niềm tin vững chắc cho hàng triệu người dùng Việt.  

ngan hang shinhan co khang dinh duoc vi the cho nguoi dung viet

Lãi suất vay mua xe Shinhan bank tháng 6/2019 có gì hấp dẫn?

ngan hang shinhan co khang dinh duoc vi the cho nguoi dung viet

Lãi suất vay mua nhà các ngân hàng Hong Leong Bank, VIB, VPBank, Shinhanbank tháng 6/2019 mới nhất

ngan hang shinhan co khang dinh duoc vi the cho nguoi dung viet

Lãi suất vay mua nhà Shinhanbank tháng 5/2019 mới nhất

Shinhan là tập đoàn tiên phong về tài chính tại Hàn Quốc. Tập đoàn được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. Hiện nay, Tập đoàn Tài chính Shinhan có trụ sở và chi nhánh tại 21 quốc gia và hơn 24.000 chuyên viên tài chính. Tại Hàn Quốc, Tập đoàn Tài chính Shinhan có giá trị vốn hoá thị trường lớn nhất trong nhiều năm và được xem là tập đoàn tài chính có tiềm năng tăng trưởng vững chắc.

ngan hang shinhan co khang dinh duoc vi the cho nguoi dung viet
Ngân hàng Shinhan có khẳng định được vị thế cho người dùng Việt?. Ảnh: Nguồn Internet

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo - chiến lược gia của đội tuyển bóng đá Việt Nam, cũng là khách hàng thân thiết lâu năm của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc. Đặc thù công việc khiến HLV Park di chuyển nhiều giữa các quốc gia, thường phải thực hiện các trao đổi, giao dịch tài chính với thời gian hạn hẹp. Vì vậy, việc lựa chọn một đối tác tài chính uy tín và có mạng lưới chi nhánh trên toàn cầu là điều hết sức cần thiết.

Không chỉ quen thuộc với người Hàn Quốc làm việc khắp thế giới, tại Việt Nam, Shinhan cũng là ngân hàng nước ngoài được nhiều khách hàng Việt tin chọn. Cuối năm 2018, tổng tài sản của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam đạt 3.604 triệu USD, trong đó, lợi nhuận ròng đạt 72,5 triệu USD. Ngân hàng Shinhan giờ đây là ngân hàng nước ngoài đứng thứ hai tại Việt Nam về quy mô tài sản và vốn chủ sở hữu, đồng thời dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận trong nhóm các ngân hàng nước ngoài. Sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam chính là yếu tố cốt lõi cho những thành công đó.

Tiềm lực tài chính và công nghệ dẫn đầu là hai mũi nhọn Ngân hàng Shinhan hướng đến để luôn là đối tác tài chính đáng tin cậy của khách hàng Việt. Tính đến nay, Ngân hàng Shinhan đã có 31 chi nhánh và phòng giao dịch khắp cả nước, phục vụ cho các nhu cầu tài chính của hàng triệu người Việt. Năm 2018 đã ghi nhận lượng khách mở thẻ Shinhan tăng 10% và số người dùng ngân hàng trực tuyến tăng đến 45%.

Trong năm 2019, Ngân hàng Shinhan tiếp tục phát triển mạnh lĩnh vực ngân hàng số, kết hợp với các đối tác công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, để nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng và gia tăng niềm tin nơi khách hàng Việt.

Tuyết Mai