Tin nóng bóng đá tối 18/2: Việt Nam không đăng cai vòng loại World Cup 2022

Cập nhật: 17:53 | 18/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Việt Nam không đăng cai vòng loại World Cup 2022; Haaland dẫn đầu "Vua phá lưới" Cúp C1;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Việt Nam không đăng cai vòng loại World Cup 2022

Liên quan đến việc vì sao Việt Nam không xin đăng cai vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: "FIFA và AFC rất ấn tượng với hình ảnh đẹp của V-League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên theo quy định phòng dịch, công dân các nước khi đến Việt Nam hiện nay phải thực hiện cách ly 14 ngày.

Bên cạnh đó, AFC cũng yêu cầu các đội bóng khi tham dự loạt trận cuối phải xét nghiệm Covid-19 liên tục. Họ cũng đưa ra một số tiêu chuẩn như chúng ta phải có 5 khách sạn tốt, 5 sân tập riêng biệt cho các đội....Hiện tại Việt Nam chưa thể đáp ứng những yêu cầu này”.

5104-viyt-nam
(Ảnh minh họa)

HLV Park Hang Seo có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép tại quê nhà và trở lại Việt Nam vào tối ngày 3/2, HLV trưởng Park Hang Seo cùng với trợ lý HLV Lee Young Jin, Kim Han Yoon và bác sỹ Choi Ju Young đã được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly tập trung tại khách sạn Hòa Bình, Hà Nội. Sau 14 ngày cách ly tập trung, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã làm xét nghiệm và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, được cơ quan y tế xác nhận đủ sức khỏe để trở lại với công việc.

Haaland dẫn đầu "Vua phá lưới" Cúp C1

Với bàn thắng vào đêm qua, Erling Haaland vươn lên độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng những chân sút tốt nhất tại Champions League mùa này với 8 bàn thắng. Thành tích này của tài năng trẻ người Na Uy có được sau 5 lần ra sân với 435 phút thi đấu, tức là trung bình Haaland sẽ có 1,6 bàn/trận cúp C1 và cứ 54 phút thi đấu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, cầu thủ này lại ghi bàn.

Pirlo điên tiết vì trọng tài

HLV Andrea Pirlo khẳng định, tình huống Cristiano Ronaldo bị hậu vệ trái Zaido Sanusi phạm lỗi ở cuối trận thua Porto 1-2 rạng sáng nay là một quả phạt đền rõ ràng dành cho Juventus.

“Thuyền trưởng” đội bóng Italia tỏ ra rất không hài lòng khi nói về trọng tài: “Tôi đã hỏi trọng tài, ông ta nói rằng trận đấu đã kết thúc nên không cần xem lại pha quay chậm. Tôi nghĩ kể cả khi trận đấu khép lại, bạn cũng cần có dũng khí để xem kĩ tình huống ấy”.

MU thanh lý 3 thủ môn

Nhằm tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ, MU đã lên kế hoạch chia tay 3 thủ môn hè này. Tờ Manchester Evening News cho hay, Sergio Romero và Joel Pereira là hai cái tên đầu tiên phải ra đi vì MU không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với họ. Thủ môn nổi tiếng ở đội U23 MU, Paul Woolston cũng sẽ ra đi sau 2 năm rưỡi không được đôn lên đội một.

Javi Martinez hết cửa ở lại Bayern

Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Đức, Kicker quả quyết Bayern Munich sẽ không gia hạn hợp đồng và để Javi Martinez ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021. Tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha từng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử "Hùm xám" nhưng khoảng 2 mùa giải trở lại đây không có nhiều đóng góp vì chấn thương cũng như tuổi tác.

Người đại diện của Bale phản pháo Mourinho

"Hãy hỏi Jose vì sao Bale không được thi đấu nhiều", đó là những gì người đại diện của Gareth Bale phát biểu với giới truyền thông trong cuộc phỏng vấn mới đây. Tiền đạo người xứ Wales mới chỉ đá chính tại Ngoại hạng Anh cho Tottenham đúng 2 lần trong mùa giải này dù Jonathan Barnett cho rằng "Bale tập luyện rất tốt".

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm