Lựa chọn số phận tập tập 8: Bích bị côn đồ đe dọa

Cập nhật: 09:36 | 26/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 8 bộ phim "Lựa chọn số phận", Bích bị côn đồ đến tận cửa dùng dao đe dọa. Lý do gì mà Bích bị bọn xấu tấn công?

Trong tập 8 "Lựa chọn số phận" lên sóng tối nay (26/6), Bích tiếp tục là một trong những mục tiêu đe dọa của đám côn đồ. Lần này chúng đến tận cửa nhà dằn mặt: "Về bảo với thằng Cường liệu đường ăn ở đừng để anh tao phải cáu. Kể cả mày nữa, anh em mình ít chõ mũi vào chuyện của người khác đi. Nếu không đừng có trách tao. Bây giờ nói lại tất cả những điều tao vừa nói". Tuy nhiên Đức đã kịp có mặt và hứa hẹn một trận đụng độ không hề nhẹ.

truc tiep phim lua chon so phan tap tap 8 tren kenh vtv1 bich bi con do de doa
Đức xuất hiện để giải cứu Bích

Thiếu gia Đức đã phải lòng Bích ngay từ cái nhìn đầu tiên trong cuộc đụng độ ở bệnh viện rồi, nhưng đời không như là mơ, khi Đức vừa ra tay "thả thính" Bích thì vô tình lại có một cô gái xen ngang, dằn mặt Bích khi cô chưa kịp mở miệng nói gì. Đức cố giải thích với Bích đây là người yêu cũ của thằng bạn, nhưng lời giải thích của Đức lại lọt vào tai cô gái kia nên đã bị phản pháo ngay.

truc tiep phim lua chon so phan tap tap 8 tren kenh vtv1 bich bi con do de doa
Đức thả thính Bích thì bị người yêu cũ phá đám

Về phần Bích, cô giữ thái độ im lặng và dửng dưng không quan tâm từ đầu đến cuối, và chắc chắn Bích cũng đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây.

Cũng trong tập này, Cường cũng tiếp tục là đối tượng bị đe dọa. Đang chở Trang đi trên đường, bất ngờ xe của Cường bị một gã lái ô tô chặn lại. Điều đáng nói là lời cảnh báo của tên lạ mặt này: "Xung quanh đây an ninh không đảm bảo đâu, anh chị đẹp đôi thế này về sớm đi, có việc gì xảy ra thì phí lắm".

truc tiep phim lua chon so phan tap tap 8 tren kenh vtv1 bich bi con do de doa
Cường và Trang liên tiếp gặp nguy hiểm

Ở phân đoạn khác của tập phim, Xuân tiếp tục nằm trong vòng kiềm tỏa của gã chồng khốn nạn Tình. Định ra ngoài gặp bạn nhưng Xuân bị Tình chặn lại quyết không cho đi. "Cô đi gặp ai? Ở đâu? Không đi đâu hết, có việc gì cứ gọi Ngọc về nhà nói chuyện. Cấm cãi!", Tình chỉ vào mặt Xuân gằn giọng.

truc tiep phim lua chon so phan tap tap 8 tren kenh vtv1 bich bi con do de doa
Tình cấm Xuân ra khỏi nhà đi cafe với bạn

Xuân có dám bật lại Tình? Liệu Trang và Cường có gặp chuyện gì trên đường? Đức sẽ cho tên côn đồ 1 trận để ghi điểm trước Bích?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 8 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (26/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên