Lựa chọn số phận tập 9: Cường từ chối lời "hẹn hò" của Bích

Cập nhật: 14:28 | 29/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 9 phim "Lựa chọn số phận", khi Bích ngỏ ý mời Cường ăn trưa thì anh đã ngay lập tức từ chối tránh để Trang hiểu lầm mối quan hệ giữa hai người.

Tập 9 "Lựa chọn số phận" phát sóng vào tối nay (29/6) tiếp tục hé lộ tình tiết Bích thực sự có tình cảm với thẩm phán Cường. Có thể câu chuyện tình tay ba giữa Trang - Cường - Bích sẽ chính thức bắt đầu. Bích đã chủ động hẹn ăn trưa với Cường: "Mà trưa nay anh có định về nhà ăn cơm không, em định….". Nhưng anh đã từ chối: "Tiếc quá, anh lại có hẹn mất rồi".

truc tiep phim lua chon so phan tap 9 tren kenh vtv1 cuong tu choi loi hen ho cua bich
Cường từ chối lời mời của Bích

Cũng trong tập này, khi Trang đến phòng tập gặp cậu em trai và dẫn theo hai người mới đến rồi nói: "Chị mới bổ sung thêm hai cậu này vào đội của Việt". Đức nhìn ngán ngẩm rồi quay sang nói với chị gái: "Thừa tiền à?". Sau khi ra xem xét kỹ người mới, Đức dõng dạc hỏii: "Trong trường hợp có kẻ đến đây gây rối đuổi đánh khách hay đánh các cậu thì các cậu sẽ làm gì? Chịu ăn đấm à? Hay là nói lý với người ta?"

truc tiep phim lua chon so phan tap 9 tren kenh vtv1 cuong tu choi loi hen ho cua bich
Trang dẫn người mới tới phòng tập Gym

Ở diễn biến khác của tập phim, Xuân đã đến tòa án và bị người của chồng theo dõi gọi điện báo lại, Tình đã chỉ đạo: "Thế à, cứ làm theo lời anh dặn".

truc tiep phim lua chon so phan tap 9 tren kenh vtv1 cuong tu choi loi hen ho cua bich
Tình tiếp tục cho người theo dõi vợ

Liệu Tình sẽ tiếp tục chiêu trò gì để "khủng bố" vợ? Xuân sẽ làm gì để thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục với Tình? Cường đã nhận ra tình cảm của Bích nên đã từ chối lời "hẹn hò"?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 9 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (29/6) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng