Lựa chọn số phận tập 6: Cường gặp nguy hiểm?

Cập nhật: 09:47 | 24/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 6 bộ phim "Lựa chọn số phận", hai thẩm phán Cường và Quang hứng trọn chất bẩn của một kẻ lạ mặt khi đang đứng nói chuyện trước cửa tòa.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 6, Cường và Quang tiếp tục căng thẳng. Quang nói thẳng với Cường: "Khi tôi đang xử, cậu không nên có mặt ở đó". Điều này khiến Cường thắc mắc và hỏi: "Tại sao lại không được. Đây là phiên xử công khai, người ngoài còn tham dự được huống hồ là anh em đồng nghiệp trong cơ quan." Đáp lạ lời nói của Cường: "Vấn đề là nó làm ảnh hưởng đến tâm lý của tôi, cứ mỗi lần tôi nhìn thấy mặt cậu cứ như không phải là mình nữa, chính vì thế mà...".

truc tiep phim lua chon so phan tap 6 tren kenh vtv1 cuong gap nguy hiem
Quang khó chịu khi Cường có mặt trong phiên tòa mình xét xử

Bất ngờ khi cả hai đang nói chuyện thì có hai kẻ lạ mặt đi xe máy lao đến ném chất bẩn vào cả hai thẩm phán trước cửa tòa trong sự bất ngờ của tất cả mọi người.

Cũng trong tập này, liên quan đến vụ xử ly hôn Tình và Xuân, sau khi dừng phiên tòa để hòa giải, gã chồng trực tiếp đến tòa gặp thẩm phán Cường để cám ơn. Tình mang phong bì 500 USD "để thẩm phán trà nước" và hứa hẹn nếu mọi chuyện suôn sẻ sẽ còn cám ơn nhiều hơn.

truc tiep phim lua chon so phan tap 6 tren kenh vtv1 cuong gap nguy hiem
Cách chồng Xuân "cám ơn" Cường

Ở diễn biến khác của tập phim, khi Đức đến tòa tìm thư ký Bích, anh bắt gặp cô lên xe taxi cùng anh rể tương lai.

truc tiep phim lua chon so phan tap 6 tren kenh vtv1 cuong gap nguy hiem
Đức thấy Cường và Bích lên taxi cùng nhau

Liệu Đức có kể với Trang việc mình nhìn thấy anh rể tương lai đi cùng thư ký Bích? Cường có nhận phong bì của Tình? Ai là kẻ táo bạo đứng sau màn ném chất bẩn vào người hai thẩm phán?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 6 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (24/6) trên kênh VTV1.

Minh Phương