Lựa chọn số phận tập 5: Thế lực nào đang quấy nhiễu gia đình Cường?

Cập nhật: 10:03 | 23/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 5 phim "Lựa chọn số phận", gia đình của thẩm phán Cường dường như đã lọt tầm ngắm của những kẻ xấu.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 5, gia đình thẩm phán Cường có vẻ như đã lọt tầm ngắm của những kẻ xấu. Bà An lo lắng nói với con trai vì liên tục có người bấm chuông cửa mà ra không thấy ai, điện thoại bàn gọi đến nhưng không thấy ai thưa ở đầu dây bên kia. Bà An lo sợ con trai bị trả thù. Tuy vậy Cường lập tức trấn an mẹ: "Chắc là bọn trẻ con nó trêu thôi mẹ ạ. Hoặc là ai đó nhầm máy!"

truc tiep phim lua chon so phan tap 5 tren kenh vtv1 the luc nao dang quay nhieu gia dinh cuong
Cường trấn an mẹ

Cũng trong tập này, Trang luôn tỏ ra là người chị khó tính của Đức, mắng mỏ nhiều nhưng cũng bảo vệ đúng lúc. Trang lại bênh vực cậu em ham chơi bất chấp bị bố nhắc nhở. "Bố không thích cách con dạy dỗ em như thế. Bố muốn nó phải chấm dứt ngay trò lêu lổng này đi, tập trung vào công việc, tiếp cận dần với công việc của bố để sau này còn tiếp quản công ty".

truc tiep phim lua chon so phan tap 5 tren kenh vtv1 the luc nao dang quay nhieu gia dinh cuong
Trang bảo vệ cả mẹ và em trai

Tuy nhiên Trang cũng có lý lẽ riêng: "Nhưng mà em nó còn trẻ, đang ở tuổi ham chơi hiếu động mình phải từ từ". Điều này khiến ông Lộc rất khó chịu: "Giọng điệu của con giống mẹ con ngày xưa, bố rất ghét con hiểu chưa". Trang liền đáp: "Mẹ bỏ đi lâu rồi, bố đừng nhắc đến mẹ với giọng điệu như thế được không ạ. Với cả là cũng do bố thôi, trước mặt bố tỏ ra nghiêm khắc nhưng sau lưng vẫn cung cấp tiền đầy đủ cho nó, bảo sao nó không mãi như thế".

Ở diễn biến khác của tập phim, Xuân vẫn tiếp tục hoảng loạn khi nằm viện. Gặp thư ký Bích, Xuân sợ hãi nói: "Cô không hiểu hết được đâu. Sở dĩ anh ta đồng ý cho tôi ở đây là vì bác sĩ đã cảnh báo tôi bị bệnh tim và tôi có thể bị sang chấn tâm lý bất cứ lúc nào". Tuy nhiên đang lúc nói chuyện một kẻ lạ mặt xuất hiện ở cửa phòng bệnh khiến Xuân lo sợ.

truc tiep phim lua chon so phan tap 5 tren kenh vtv1 the luc nao dang quay nhieu gia dinh cuong
Xuân phát hiện có kẻ lạ mặt đang theo dõi mình

Kẻ lạ mặt có phải do Tình thuê để dọa Xuân? Bố Trang sẽ nói sao trước lời nói của con gái? Cường có đang bị trả thù?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 5 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (23/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên