Lựa chọn số phận tập 3: Trang ghen với thư ký của Cường

Cập nhật: 09:24 | 19/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 3 bộ phim "Lựa chọn số phận", khi đến tòa án thăm người yêu, Trang bắt gặp Cường đang nói chuyện với cô thư ký nên tỏ ra ghen ghét.

"Lựa chọn số phận" tập 3 được lên sóng vào tối nay (19/6), Trang có việc nên đến tận nơi làm việc của Cường. Đúng lúc đó Trang bắt gặp Cường đang nói chuyện với Bích. Sau cái nhìn cháy mặt, Trang hỏi Cường nhưng cốt để Bích nghe thấy. "Sao phiên xử nào của anh cũng chỉ có cô thư ký này thôi à". Cường không trả lời mà chỉ trách yêu Trang: "Lại thế rồi".

Khi bị người yêu gặng hỏi tại sao phải đến tận tòa tìm anh, Trang giận dỗi đáp lại: "Nếu không có việc gì quan trọng thì không được đến tòa tìm anh à? Hay anh sợ bị bắt gặp cảnh tình tứ công sở như vừa rồi?".

truc tiep phim lua chon so phan tap 3 tren kenh vtv1 trang ghen voi thu ky cua cuong
Trang hờn dỗi khi thấy người yêu nói chuyện với thư ký (Ảnh VTV)

Trước thói ghen tuông vô cớ của người yêu, Cường chỉ biết cười khổ dỗ dành để Trang nguôi giận. Cũng may, Trang nhanh chóng gạt đi và khẳng định cô không thèm ghen với thư ký của bạn trai làm gì.

Cũng trong tập này, Quang và Cường vẫn ghét nhau ra mặt và không ngại công kích nhau trong cuộc họp ở cơ quan. "Anh Quang này, chắc anh cũng biết chuẩn mực đầu tiên của người thẩm phán là tính độc lập. Ngay cả chánh án và các phó chánh án cũng chưa bao giờ áp đặt cách giải quyết án cho tôi, chẳng lẽ anh muốn làm chuyện đó?", Cường nói.

Tuy nhiên Quang cũng không vừa: "Cậu đang cố tình không hiểu hay cậu định quy kết cho tôi đấy? Ý của tôi là mọi người đều biết thẩm phán Cường là người có tâm. Nhưng có tâm là một chuyện, luật lại là chuyện khác. Nói thẳng ra cái tâm của đồng chí đang ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết của vụ án, ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị".

truc tiep phim lua chon so phan tap 3 tren kenh vtv1 trang ghen voi thu ky cua cuong
Quang liên tục kịch để Cường (Ảnh VTV)

Trong khi đó, Tình vẫn tiếp tục giở trò ngay tại phiên xét xử ly hôn với Xuân. Trong khi Xuân sợ hãi cực độ thì Tình tiếp tục đe dọa cô bằng lời mật ngọt: "Mong mình hãy nghĩ đến thằng cu Bin, nó cũng đủ lớn để cảm nhận nỗi đau rồi. Rồi còn những người bạn, những người đồng nghiệp của anh nữa. Em hãy nhìn họ mà xem, hãy nhìn sâu vào mắt họ. Đó là những người luôn mong muốn vợ chồng mình hạnh phúc. Trước khi đến đây anh đã nói với em những gì, em nhớ chứ".

Hóa ra những người đồng nghiệp dự phiên tòa của Tình chính là đám du côn anh ta từng cử đến đe dọa Xuân phải rút lại đơn ly hôn nếu muốn sống yên ổn, lành lặn để nuôi con.

truc tiep phim lua chon so phan tap 3 tren kenh vtv1 trang ghen voi thu ky cua cuong
Tình tiếp tục đe dọa Xuân tại phiên tòa

Về phần chị em Trang, trong lúc tạm biệt chị gái, Đức vô tình phát hiện ra một kẻ lạ mặt đang rình rập quanh nhà mình. Vốn có kinh nghiệm nhiều năm ăn chơi, Đức nhanh chóng tỏ ra nghi ngờ và gọi hỏi người nọ. Tuy nhiên, tay giang hồ chỉ lặng im trao cho cậu một ánh nhìn nguy hiểm trước khi rời khỏi.

truc tiep phim lua chon so phan tap 3 tren kenh vtv1 trang ghen voi thu ky cua cuong
Đức vô tình bắt gặp kẻ đang lén lút rình rập quanh nhà mình (Ảnh VTV)

Có vẻ như mối quan hệ giữa Trang và Cường cũng như hành động nhờ xã hội đen canh giữ mộ bố Cường của Trang đã khiến cô cùng gia đình lâm vào nguy hiểm. Rốt cuộc kẻ lạ mặt kia do ai phái tới? Hắn chỉ âm thầm theo dõi Trang hay sẽ gây khó dễ, thậm chí hãm hại cô cùng gia đình? Và sự phát hiện sớm của Đức có khiến cho nguy cơ được cứu vãn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (19/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên