Lựa chọn số phận tập 14: Đức gây tai nạn chết người?

Cập nhật: 14:32 | 06/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Tập 14 phim "Lựa chọn số phận", trong lúc sơ suất không để ý khi lái xe ô tô, Đức đã đâm trúng người đi đường.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 14 được phát sóng vào tối nay (6/7), Huỳnh Anh có chở một cô gái phía sau không rõ mặt và cũng không rõ mối quan hệ với anh ra sao.

Trong lúc lái xe, cô gái này bỗng dưng có biểu hiện say xe và nôn ói khiến Đức phải quay đầu ra ghế sau. Đúng lúc này thì Đức nghe thấy rầm một phát, xe anh dường như đã phải đâm trúng người. Đó dường như là một nam thanh niên trẻ đi xe đạp.

2859 luachonsophan67
Đức gây tai nạn
2913 luachonsophan67

Ở phân cảnh khác của tập phim, sau vụ xô xát với cô nhân tình trẻ, Tình phải nằm viện. Vợ anh là Xuân cũng đến viện. Sự xuất hiện của cô nhân tình trẻ lại càng khiến Xuân ghê tởm người chồng đã chung sống nhiều năm với mình.

Cô nhân tình này đòi Tình ký vào hai tờ đơn: "Một tờ thừa nhận cô ta không có lỗi gì trong cuộc xô xát và một tờ đơn là giấy vay nợ. Số tiền mà Tình nợ cô ta lên đến hơn 1 tỷ đồng".

2900 luachonsophan67a
Nhân tình của Tình đến tận giường đòi tiền

Tỉnh nằm trên giường bệnh như phát điên lên, muốn tiến đến đánh nhân tình mà không làm gì được vì cô ta dẫn theo mấy người. Trong khi đó, Xuân ngồi ngoài chứng kiến tất cả và chỉ biết khóc khi thấy bộ mặt khốn nạn của chồng mình.

Xuân sẽ làm gì khi chứng kiến cảnh này? Liệu Đức có thật sự đâm chết người?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 14 được phát sóng lúc 21h tối nay (6/7) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng