Lựa chọn số phận tập 13: "Tiểu tam" lộ mặt thật

Cập nhật: 09:27 | 03/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 13 bộ phim "Lựa chọn số phận" bị người tình vòi vĩnh nhà Tình tức giận dọa giết, con trai tình bị tình nhân bắt cóc uy hiếp.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 13 được phát sóng vào tối nay (3/7), người tình lộ bản chất hám tiền của Tình nên đã uy hiếp anh. Cô nhân tình vòi vĩnh Tình: "Chuyện ly hôn anh cứ để từ từ cũng được còn căn hộ thì sang tên sớm cho em…" thì ngay lập tức bị anh ta cho "ăn" thói vũ phu: "Nãy giờ tôi nhịn cô nhiều lắm rồi đấy nhá. Hóa ra trước nay cô đến với tôi đều có mục đích cả phải không. Mày định đe dọa tao à, mày uy hiếp tao à, muốn chết tao cho mày chết, chết đi".

2444 luachonsophan37b
Tình tức giận đòi giết bồ

Trước đó, cô ta đã từng đe dọa Xuân nếu không ngoan ngoãn nghe lời thì cậu con trai của Xuân và Tình sẽ không được yên.

Nói là làm, ở tập này cô ta đã cho người đến tận cổng nhà Tình bắt cóc con trai trước sự chứng kiến của bà nội. Tuy nhiên, đối tượng cô ta muốn đe dọa tống tiền bây giờ là Tình chứ không phải Xuân.

2442 luachonsophan37a
'Tiểu tam' bắt cóc con trai Tình để uy hiếp

Cũng trong tập này, lại là màn "cạnh cựa" của Quang và Cường, Quang nhắc khéo Cường về việc giúp đỡ mình tiếp cận Bích mà trước đó Cường đã nói.

Đáp lại lời nhắc nhở của Quang, Cường cho rằng mình chưa từng hứa với Quang điều đó, và ngỏ ý muốn Quang để Bích được thoải mái lựa chọn tình yêu của mình.

2440 luachonsophan37
Màn đối khẩu giữa Quang và Cường vẫn chưa chấm dứt

Liệu cô tình nhân của Tình sẽ làm gì khi bắt cóc con trai anh ta? Quang sẽ làm những gì tiếp theo để làm khó Cường?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 13 được phát sóng lúc 21h tối nay (3/7) trên kênh VTV1.

Thu Uyên