Lựa chọn số phận tập 10: Quang nhận hối lộ?

Cập nhật: 09:19 | 30/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 10 phim " Lựa chọn số phận", Tình lén lút đưa phong bì cho Quang để nhằm ý mong anh "giúp đỡ" mình trong vụ ly hôn.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 10 được phát sóng vào tối nay (30/6), mở đầu trích đoạn Xuân sau khoảng thời gian sống trong nỗi sợ hãi ở nhà Tình, rút kinh nghiệm những lần trước, lần này cô đã có đoạn ghi âm ghi lại cảnh Tình tra tấn tinh thần, hành hạ mình hàng ngày. Chờ khi Tình không ở nhà, cô lẻn ra ngoài tìm đến tòa án gặp Cường và Bích mong thẩm phán và thư ký tòa giúp đỡ.

Sau khi Bích và Cường thất vọng vì bị Xuân xem hôn nhân như trò đùa thì Xuân đã cố gắng thuyết phục 2 người.

Xuân còn khẳng định thêm: "Nếu tôi thực sự ngoại tình, có lẽ bây giờ các anh chị không khải xử một vụ ly hôn đâu. Mà rất có thể là 1 vụ án mạng đấy!"

"Mà biết đâu,... biết đâu khi anh mở lại phiên tòa, tôi sẽ không còn trên cõi đời này nữa!", Xuân nghẹn ngào.

truc tiep phim lua chon so phan tap 10 tren kenh vtv1 quang nhan hoi lo
Xuân đến cầu xin Cường và Bích

Cũng trong tập này, Tình cử người theo dõi Xuân và biết được cô đến tòa án tìm Cường. Anh ta hẹn Quang ra ngoài để nói chuyện: "Thú thật là dạo này tôi rất bận, vừa phải đảm bảo doanh số kinh doanh lại có tý cơ cấu".

Chưa kịp dứt lời, hắn đã dúi "quà" vào cặp của Quang và hy vọng anh nhận.

Lúc đầu Quang có vẻ không muốn nhận vì cho rằng chuyện chưa xong nhưng hắn đã cất tiền vào tận sâu trong cặp và không quên khẳng định: "Anh nhận cho tôi vui lòng!".

truc tiep phim lua chon so phan tap 10 tren kenh vtv1 quang nhan hoi lo
Tình dúi tiền vào cặp của Quang hy vọng anh giúp đỡ việc ly hôn với vợ

Ở diễn biến khác của bộ phim, cậu công tử bột đến công ty và gặp nhân viên thư ký xinh đẹp của công ty. Anh ta bắt chuyện và giới thiệu là con của ông Chủ tịch HĐQT mới đến làm việc lần đầu tiên với chức danh "trợ lý Chủ tịch HĐQT".

"To phết đấy!" - Hắn tự hào khoe với thư ký công ty.

truc tiep phim lua chon so phan tap 10 tren kenh vtv1 quang nhan hoi lo
Thiếu gia Đức nghiêm chỉnh đi làm

Liệu Đức có chịu làm trong công ty lâu dài với bố mình? Cường ra tay giúp Xuân thì chuyện gì sẽ đến với cả Cường và Bích?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 10 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (30/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên