Lửa ấm tập 37 trên kênh VTV1: Cầu hôn lãng mạn, Hoàng vẫn bị từ chối

Cập nhật: 15:46 | 20/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 37 phim "Lửa ấm" sau khi được Hiền tư vấn về màn cầu hôn lãng mạn, Hoành đã sử dụng xe cẩu của đội để làm Kha bất ngờ nhưng kết quả lại bị cô từ chối phũ phàng.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 37 được phát sóng vào tối nay (20/11) Hoàng đã mạnh dạn đến cầu hôn Kha khiến Kha bất ngờ trước mặt bao nhiêu người chứng kiến. Không hiểu Kha nghĩ gì mà lại từ chối thẳng thừng, trong khi thời gian qua rõ ràng Kha đã quan tâm và để ý đến Hoàng rất nhiều.

4203-luaam2011
Hoàng bị Kha từ chối khi cầu hôn

Ở một cảnh khác thì bác sĩ Khánh tiết lộ với Thủy rằng chính Ngọc là người giới thiệu Thủy vào làm thêm việc tại bệnh viện tư của anh. Còn Thủy thì biết rõ đây là chiêu trò của Ngọc.

4204-luaam2011a
Khánh tiết lộ Ngọc là người giới thiệu Thủy vào bệnh viện

Cũng trong tập này, cả đội đang đi chữa cháy thì va chạm với 1 chiếc xe máy của hai vợ chồng, người vợ đang có bầu và máu chảy rất nhiều, ngay lập tức Hoàng và một đồng đội khác đưa nạn nhân đến bệnh viện nơi Thủy công tác để cấp cứu, còn cả đội vẫn tiếp tục đi chữa cháy.

Với kinh nghiệm và ứng phó nhanh của Thủy đã đưa được cả hai mẹ con thoát khỏi cơn nguy kịch, đứa bé được mổ an toàn.

4205-luaam2011b
Hoàng bị nhiễm HIV?

Tuy nhiên một biến cố nhỏ đã xảy ra khi y tá mang tờ xét nghiệm của bệnh nhân đến với kết quả dương tính HIV. Thủy sững người khi cầm tờ giấy trên tay, chưa kịp quan tâm đến bản thân nhưng đã hỏi Hoàng: "Hoàng, em có vô tình tiếp xúc với máu bệnh nhân không". Mặc dù, trong ca mổ một chút sơ ý con dao mổ đã khiến Thủy bị đứt tay và tiếp xúc với máu của bệnh nhân này.

Vì sao Kha từ chối lời cầu hôn của Hoàng? Hoàng và Thủy có bị nhiễm HIV?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 37 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (20/11) trên kênh VTV1.

Hạ Vy