Lửa ấm tập 20 trên kênh VTV1: Bà Mai nghi ngờ quá khứ của Thủy?

Cập nhật: 16:07 | 28/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 20 bộ phim "Lửa ấm" bà Mai hoài nghi sau khi nghe Ngọc kể về chuyên Thủy trước đây về ra mắt nhà người yêu bị phản đối nên đã cố tình mang thai.

Mở đầu trích đoạn phim "Lửa ấm" tập 20 được phát sóng vào tối nay (28/10) người cô ruột của Long vẫn chưa chịu buông tha cho gia đình Thủy, lần này bà đã đến tận trường Quang để tiếp cận cậu bé. Khi bà Mai đến đón cháu bắt gặp tình cảnh này đã chỉ thẳng tay và nói sẽ hô hoán bắt cóc để công an đến làm việc. Bà cô của Long do không giữ được bình tĩnh đã van xin bà Mai cho Thủy nói ra chuyện cũ, để Quang về nhà gặp mặt ông nội vì không muốn gia đình Long rơi vào cảnh tuyệt tự.

0556-luaam2810
Cô của Long đến tận trường canh me gặp cháu đích tôn

Cũng trong tập này, Hiền đi chợ mua đồ về nấu ăn và gọi cho Tiến dặn chồng về sớm ăn cơm. Nhưng Tiến nói lý do bận, đang ở hiện trường nên sẽ về trễ. Đúng lúc ấy thì Hiền nhìn thấy Tiến đang đèo gái lạ… đi chợ.

0551-luaam2810
Hiền nhìn thấy chồng chở gái lạ

Trong khi đó bà Mai đã ngỏ lời muốn nhờ Ngọc làm xét nghiệp ADN cho bố con Quang: "Cháu vẫn làm chuyên môn chính là huyết học đúng không. Bác muốn làm xét nghiệm máu cho bố con thằng Quang".

0558-luaam2810a
Bà Mai nhờ Ngọc xét nghiệp huyết thống cho bố con Quang

Liệu Tiến có nói thật với vợ rằng mình đang chạy xe ôm để kiếm thêm tiền? Câu chuyện của gia đình và Mai sẽ đi về đâu nếu Ngọc đánh tráo kết quả xét nghiệm ADN?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 20 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (28/10) trên kênh VTV1.

Linh Linh