Lộ diện 4 chiếc điện thoại với thời lượng pin “đỉnh của chóp”

Cập nhật: 18:02 | 04/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Các dòng điện thoại hiện nay đều được trang bị màn hình cao hơn, vi xử lý tốt hơn nên tốc độ tiêu thụ điện năng cũng rất nhanh, dung lượng pin lớn giúp thời lượng sử dụng pin được lâu hơn. Trải nghiệm điện thoại di động không bị gián đoạn, tuổi thọ pin của điện thoại di động rất quan trọng. Đây là một số điện thoại di động có thời lượng pin tuyệt vời để giải quyết triệt để nỗi lo pin yếu.

OnePlus 10 Pro

Lộ diện 4 chiếc điện thoại với thời lượng pin “đỉnh của chóp”
OnePlus 10 Pro

Màn hình của One plus 10 Pro rất tuyệt vời. Mặt trước của điện thoại được bao phủ bởi màn hình dẻo AMOLED 6,7 inch 2k + 120Hz của Samsung với tốc độ làm mới cao. Với thiết kế cong nhẹ, độ chìm của màn hình của máy là tuyệt vời. Với tính năng điều chỉnh thích ứng độ sáng AI thế hệ mới và các chức năng thích ứng với màu sắc xung quanh, cho dù trong môi trường thiếu sáng hay môi trường ánh sáng mạnh.

Dung lượng pin của OnePlus 10 Pro là 5000mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 80W + sạc nhanh không dây 50W. Sạc nhanh 80W không cần lo lắng về việc sạc, sạc được 60% trong 15 phút. Khuyến nghị cho người dùng nặng.

OnePlus 10 Pro (phiên bản 8GB / 128GB / 5G) Bộ xử lý Snapdragon 8 Gen1, công nghệ HyperBoost, hệ thống hình ảnh trên điện thoại di động Hasselblad, động cơ tuyến tính trục X lớn.

Redmi K50

Lộ diện 4 chiếc điện thoại với thời lượng pin “đỉnh của chóp”
OnePlus 10 Pro

Về thời lượng pin, Redmi K50 có cấu hình là 67W sạc nhanh + pin 5500 mAh, dân văn phòng chỉ cần sạc 1 lần là có thể chơi cả ngày, dù phải sạc lâu thì 67W sạc nhanh có thể giải quyết vấn đề cho người dùng, và tốc độ sạc siêu nhanh, với viên pin dung lượng lớn, Redmi K50 là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang lo lắng về thời lượng pin!

Redmi K50 (8GB / 128GB) Vi xử lý mật độ 8100, màn hình Samsung 2K thẳng hàng, camera ổn định hình ảnh quang học 48MP, làm mát bằng chất lỏng VC.

iQOO Z5

Lộ diện 4 chiếc điện thoại với thời lượng pin “đỉnh của chóp”
iQOO Z5

IQOO Z5 sử dụng viên pin có dung lượng lớn 5000mAh, thời lượng pin rất khỏe, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày với một lần sạc trong ngày, thời lượng pin khỏe và hiệu năng hoạt động rất an toàn.

Ngoài những ưu điểm trên, Z5 còn được tối ưu tốt về mặt game, được trang bị tản nhiệt chất lỏng VC hàng đầu, nhiệt độ CPU có thể giảm trực tiếp 12 ° C, đảm bảo chạy game chất lượng cao.

Ngoài ra, máy còn thiết lập vùng tốc độ khung hình cao 120hz, thích ứng với nhiều loại game, tương tự như game moba, điều chỉnh được 90 khung hình nên không lo bị giật hình, rớt khung hình.

iQOO Z5 (8GB / 256GB / phiên bản đầy đủ Netcom / 5G) Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 778G, màn hình màu chính quét cao 120Hz, pin lớn 5000mAh, làm mát bằng chất lỏng VC hàng đầu.

Honor 60 Pro

Lộ diện 4 chiếc điện thoại với thời lượng pin “đỉnh của chóp”
Honor 60 Pro

Honor 60 Pro được trang bị viên pin có dung lượng 4800 mAh cho thời lượng sử dụng hàng ngày và chơi game cực tốt, hỗ trợ sạc siêu nhanh 66W, đây là một trong những mẫu điện thoại có thời lượng pin tốt nhất trong số các điện thoại di động 5G để người dùng trải nghiệm!

Thiết kế ngoại hình cũng là một điểm nhấn của nó, mặt trước là màn hình cong tràn bốn cạnh với kích thước 6,78 inch, về cơ bản không có viền đen ở bốn cạnh màn hình, khung viền và mặt sau của thân máy bay được kết nối hoàn hảo, mang lại trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời. Nắp lưng được thiết kế theo quy trình đặc biệt, không dễ bị bám vân tay!

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

3 mẫu điện thoại giá rẻ, dân tình “ồ ạt” săn đón: Bộ nhớ khủng, chơi game mượt

Với sự phát triển vượt bậc của công nghê điện tử, hàng loạt thương hiệu đã cho ra mắt các dòng điện thoại giá rẻ ...

iPhone 13 Pro hay Xiaomi Mi 12S Ultra: Đâu là lựa chọn sáng suốt cho phân khúc cao cấp?

Trong tầm giá 30 triệu đồng sẽ có rất nhiều mẫu điện thoại tốt cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro và Xiaomi ...

Lộ diện dòng điện thoại có chế độ chụp ảnh đêm vượt trội “sánh ngang” máy cơ chuyên nghiệp

Chụp ảnh đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để người dùng chọn mua điện thoại. Đừng bỏ qua dòng điện thoại ...

Thiên Lam