iPhone 13 Pro hay Xiaomi Mi 12S Ultra: Đâu là lựa chọn sáng suốt cho phân khúc cao cấp?

Cập nhật: 06:30 | 04/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong tầm giá 30 triệu đồng sẽ có rất nhiều mẫu điện thoại tốt cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro và Xiaomi Mi 12S Ultra hiện đang là 2 sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường trong tầm giá này.

iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro hay Xiaomi Mi 12S Ultra: Đâu là lựa chọn sáng suốt cho phân khúc cao cấp?
iPhone 13 Pro

Tận hưởng tốc độ khó tin trên chiếc smartphone nhanh nhất thế giới, iPhone 13 Pro với màn hình ProMotion 120Hz đột phá, bộ vi xử lý A15 Bionic cho hiệu năng không đối thủ, thời lượng pin vượt trội và bộ 3 camera được nâng cấp đáng kể, xứng đáng là chiếc điện thoại đầu bảng trên thị trường. Điện thoại còn đạt chuẩn chống nước IP68, tránh được mọi nguy cơ từ nước trong cuộc sống thường ngày.

Sự cao cấp toát lên ở mọi chi tiết là điều mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được trên iPhone 13 Pro. Được chế tác từ khung thép không gỉ cứng cáp, bảo vệ màn hình là mặt gốm Ceramic Shield siêu cứng cùng ngôn ngữ thiết kế phẳng hiện đại, iPhone 13 Pro có vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng.

Hệ thống camera Pro với 3 camera được nâng cấp mạnh mẽ, với phần cứng ống kính chất lượng hơn, phần mềm thông minh hơn và con chip xử lý hình ảnh tốc độ nhanh hơn.

iPhone 13 Pro sở hữu camera chính khẩu độ f/1.5, điểm ảnh 1.9 um, lớn nhất trong thế giới smartphone cho khả năng thu sáng vượt trội; camera góc siêu rộng khẩu độ f/1.8, cảm biến nhanh hơn, lấy nét từng điểm ảnh và camera tele có khả năng zoom quang học 3x. Hãy cùng đón chờ những điều kỳ diệu đang chờ đón bạn ở camera iPhone 13 Pro.

Một trải nghiệm hoàn toàn mới trên iPhone 13 Pro với màn hình Super Retina XDR công nghệ ProMotion. Màn hình sẽ có tần số làm tươi linh hoạt từ 10 đến 120Hz tùy thuộc vào tác vụ bạn đang sử dụng, mang tới trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết.

Tốc độ màn hình sẽ tăng lên khi chơi những tựa game đồ họa cao và giảm xuống để tiết kiệm năng lượng trong các tác vụ thông thường. Màn hình này thậm chí còn thông minh đến mức để hiệu ứng mượt mà dựa theo tốc độ ngón tay cuộn trang của bạn. Từng thao tác vuốt chạm của bạn đều trở nên khác biệt trên iPhone 13 Pro và mọi thứ còn tuyệt vời hơn nữa khi chơi game.

iPhone 13 Pro là một bước đột phá về thời lượng pin với khả năng xem video liên tục lên tới 22 giờ đồng hồ. Sự kết hợp giữa bộ vi xử lý A15 mới, viên pin dung lượng cao hơn và tấm nền màn hình tiết kiệm năng lượng hơn cho thời lượng pin xuất sắc nhất từ trước đến nay

Xiaomi Mi 12S Ultra

iPhone 13 Pro hay Xiaomi Mi 12S Ultra: Đâu là lựa chọn sáng suốt cho phân khúc cao cấp?
Xiaomi Mi 12S Ultra

Xiaomi Mi 12S Ultra gần như đã chuyển ống kính của máy ảnh chuyên nghiệp sang điện thoại di động, rất dễ nhận biết và rất cao cấp.

Thân máy được làm từ chất liệu da silicon thân thiện với môi trường, bền bỉ, chắc chắn, chống bám bẩn tốt hơn, không sợ bám vân tay vào mùa hè, cảm giác cầm thoải mái, linh hoạt, không bị cấn tay như iPhone. Mô-đun hình ảnh phía sau sử dụng thiết kế ống kính hình tròn ngoại cỡ, được trang bị ống kính quang học chuyên nghiệp Leica, máy ảnh chính đế ngoài một inch 50 megapixel phía sau và ống kính tele và ống kính góc siêu rộng. Chuyên nghiệp có đủ.

Về cấu hình khác, Xiaomi Mi 12S Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+, mặt trước được trang bị màn hình 2K siêu nét với kích thước 6.73 inch hỗ trợ điều chỉnh độ sáng 16.000 mức, có 1.07 tỷ màu. Hiệu ứng hiển thị rõ ràng và mượt mà.

Về khả năng tản nhiệt, máy sử dụng hệ thống tản nhiệt bơm lạnh dạng lá giúp cải thiện 100% khả năng dẫn nhiệt. Cùng với khả năng kiểm soát tiêu thụ điện năng tuyệt vời của Snapdragon 8+, máy không sợ bị nóng, khi trời tối trong thời gian dài vào mùa hè.

Về cấu hình thời lượng pin, Xiaomi Mi 12S Ultra cũng được công nghệ tự phát triển khá nhiều, máy được trang bị 2 con chip tăng vọt do hãng tự phát triển là Surging P1 và Surging G1, độ an toàn của pin và thời lượng pin đã được cải thiện toàn diện . "4860mAh + 67W Cấu hình thời lượng pin “sạc nhanh” là hoàn toàn đủ dùng, bạn có thể sạc mỗi ngày một lần.

Tổng kết lại, 2 chiếc di động trên đều là những chiếc di động hàng đầu, giá không hề rẻ nhưng trải nghiệm người dùng thực sự tốt, chiếc điện thoại nghìn đô không thể so sánh được. Nếu gần đây bạn cũng muốn đổi sang một chiếc điện thoại mới, bạn cũng có thể cân nhắc ba mẫu điện thoại này, đây cũng là một món quà tuyệt vời cho ngày lễ Thất tịch sắp tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Kẻ hủy diệt" Galaxy A53 lộ diện, thiết kế đẹp hơn iPhone: Rẻ như Nokia?

Kẻ hủy diệt vua tầm trung Samsung Galaxy A53 5G gây chú ý với thiết kế sắc sảo vượt trội hơn iPhone 13 và hứa ...

Lộ diện điện thoại cấu hình mạnh bậc nhất thế giới: iPhone 14, Galaxy S23 "chào thua"

Vivo vừa trình làng chiếc điện thoại "đinh" năm 2022 của mình với mức giá khởi điểm 49.999 Rupee (tương đương 14,85 triệu đồng).

Xuất hiện điện thoại chỉ hơn 2 triệu nhưng tính năng “ăn đứt” iPhone 13 Pro Max

Với nhiều người, một chiếc điện thoại màn hình lớn và pin khủng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, những tính năng này thường ...

Giai Nhi