3 mẫu điện thoại giá rẻ, dân tình “ồ ạt” săn đón: Bộ nhớ khủng, chơi game mượt

Cập nhật: 06:00 | 04/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Với sự phát triển vượt bậc của công nghê điện tử, hàng loạt thương hiệu đã cho ra mắt các dòng điện thoại giá rẻ bộ nhớ khủng nhằm tạo lợi thế vượt trội trong cạnh tranh. Dưới đây là 3 mẫu điện thoại được nhiều tín đồ công nghệ săn đón nhiệt tình.

OPPO A96

3 mẫu điện thoại giá rẻ, dân tình “ồ ạt” săn đón: Bộ nhớ khủng, chơi game mượt
OPPO A96

Điện thoại OPPO A96 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695, sử dụng quy trình công nghệ 6nm, tiêu thụ điện năng thấp hơn, về mặt hiệu năng, bạn có thể chơi các game như PUBG, Minecraft, Apex Legends,…mà không bị áp lực.

Mặt trước là màn hình OLED 6.43 inch, hiệu ứng hiển thị sống động và tinh tế hơn, đồng thời hỗ trợ mở khóa vân tay dưới màn hình quang học.

Pin 4500mAh với sạc có dây 33W, sạc chưa đến 1 tiếng đã 100%.

Camera kép 48 triệu phía sau, ống kính 16 triệu điểm ảnh phía trước, chụp hàng ngày cũng có thể hài lòng

Ngoài ra, khả năng kiểm soát thân máy của OPPO A96 cũng rất tốt với độ dày chỉ 7.49mm và trọng lượng chỉ 171g, máy còn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm “ cực chất ”.

VIVO Y77

3 mẫu điện thoại giá rẻ, dân tình “ồ ạt” săn đón: Bộ nhớ khủng, chơi game mượt
VIVO Y77

Bộ vi xử lý Dimensity 930 đầu tiên, cũng áp dụng công nghệ quy trình 6nm, có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và có thể chơi các trò chơi như Honor of Kings và PUBG mà không bị áp lực về mặt hiệu suất.

Mặt trước là màn hình LCD 6,64 inch và hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz, giúp sử dụng hàng ngày và chơi game mượt mà hơn.

Pin 4500mAh với khả năng sạc nhanh 80W hai cell có thể được sạc đến 50% trong 10 phút và tốc độ sạc tương đương với pin đơn 100W.

Máy ảnh kép 50 megapixel phía sau và ống kính 8 megapixel phía trước là đủ để chụp ảnh hàng ngày.

Mở khóa bằng vân tay ở cạnh bên để mở khóa nhanh hơn và giắc cắm tai nghe 3,5 mm " cực kỳ cao cấp "

Realme Carnival Q5

3 mẫu điện thoại giá rẻ, dân tình “ồ ạt” săn đón: Bộ nhớ khủng, chơi game mượt
Realme Carnival Q5

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695, sử dụng quy trình công nghệ 6nm, tiêu thụ điện năng thấp hơn, về mặt hiệu năng, bạn có thể chơi các game như King of Glory,PUBG, Minecraft, Apex Legends… mà không bị áp lực.

Mặt trước là màn hình LCD 6.6 inch hỗ trợ tần số làm tươi cao 120Hz giúp trải nghiệm game và cuộc sống hàng ngày mượt mà hơn.

Pin lớn 5000mAh, tuổi thọ pin lâu hơn, với sạc nhanh 60W, có thể sạc đến 100% trong 48 phút.

Bộ ba camera độ nét cao 50 megapixel gắn phía sau và ống kính 16 megapixel phía trước là đủ để đáp ứng trải nghiệm ảnh hàng ngày.

Mở khóa bằng vân tay bên hông, tốc độ mở khóa nhanh hơn và jack cắm tai nghe 3.5mm “cực cao cấp”.

Ba model trên đều có phiên bản bộ nhớ lớn 12GB + 256GB.

Cuối cùng, nếu bạn muốn cảm giác tốt hơn thì hãy chọn OPPO A96, nếu bạn muốn sạc nhanh hơn thì chọn Vivo Y77, nếu bạn muốn cấu hình lớn hơn, thời lượng pin cao hơn, thì đừng bỏ lỡ Realme Carnival Q5.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại iPhone 14 và iPhone 14 Pro: Chênh lệch đẳng cấp hay chỉ khác giá thành?

Apple đã tạo ra phiên bản iPhone Pro cho điện thoại thông minh của mình kể từ iPhone 11 Series. Nhưng với nhiều người, sự ...

Top 4 máy tính bảng đủ tiêu chí: "To - rẻ - đẹp"

Với nhu cầu học tập trực tuyến đang tăng cao, những chiếc máy tính bảng là sự lựa chọn của nhiều người thay vì laptop ...

Xuất hiện điện thoại chỉ hơn 2 triệu nhưng tính năng “ăn đứt” iPhone 13 Pro Max

Với nhiều người, một chiếc điện thoại màn hình lớn và pin khủng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, những tính năng này thường ...

Uyển Nhi