Hương vị tình thân tập 16 phần 2: Long "tranh thủ" ôm chặt Nam trên xe máy

Cập nhật: 07:42 | 18/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 16 phần 2 phim "Hương vị tình thân", vì ra tay giải quyết rắc rối cho Diệp mà Long lại có cơ hội gần gũi với Nam. Khi được ngồi sau tay lái của Nam, Long đã tranh thủ thời cơ ôm người mình yêu và tán tỉnh cô một cách lầy lội.

Ở tập trước, Chiến "chó" vì bị dồn vào bước đường cùng, phải lo chạy chữa cho bố nên đã gọi điện cho ông Tấn.

Khi ông Tấn đang nói chuyện với bà Bích thì nhận được điện thoại từ một số điện thoại lạ. Ở đầu dây bên kia, Chiến "chó" vào thẳng vấn đề: "Vợ thằng Thắng (bà Sa) có biết mày giết chồng nó không nhỉ?". Khi ông Tấn bắt đầu nghi ngờ, Chiến "chó" tiếp lời: "Chiến chó đây. Nghe nói cuộc sống của mày đang tốt, chẳng may có vấn đề gì chắc là tiếc lắm nhỉ?". Sau đó Chiến "chó" đã nói ra mục đích của mình là đòi 2 tỷ kèm theo lời đe dọa: "Nếu không tao sẽ tiết lộ một bí mật động trời liên quan đến người đi tù thay mày".

4052-huongvitinhthan
Long tranh thủ ôm Nam

Ở diễn biến khác, Diệp với bộ dạng lén lút trở về nhà. Cô không dám đối diện với mẹ. Thấy con có biểu hiện lạ, bà Bích đã yêu cầu con gái quay lại. Sau khi kéo khẩu trang của con xuống, bà Bích phát hiện Diệp đã tẩy đi nốt ruồi "lộc".

Trong trích đoạn tập 16 phần 2 được phát sóng vào tối nay (18/8), Diệp vì mải ngóng Dũng nên đã xao nhãng công việc, dẫn đến tai nạn của một em học sinh khiến cô nàng gặp rắc rối.

Vì Diệp dính kiện tụng nên Long đã trở thành người hùng đứng ra gỡ rối cho gia đình Nam. Chính vì vậy Long bất ngờ nắm lấy cơ hội ngồi trên xe máy của người yêu cũ. Anh chàng nhanh chóng lợi dụng để ôm chặt Nam sau tay lái bất chấp sự phản đối của cô.

Hương vị tình thân tập 16 phần 2: Long
Chiến "chó" nắm thóp ông Sinh

Không bằng lòng với hành động của Long, Nam kiên quyết bắt anh bỏ tay ra. Thấy người yêu gay gắt, Long hờn dỗi và ngồi xa về phía cuối xe. Tuy nhiên, khi đi qua một công viên, Long tranh thủ trêu Nam: "Em thấy hồ kia không? Cái lần mà anh cứ tưởng em tự tử, lao xuống cứu em. Ai ngờ lại vớt được khúc giò ngon thế".

Trong khi đó, Chiến 'chó' bắt đầu chiến dịch tống tiền ông Tấn vì đang 'nắm thóp' ông Sinh nên ông Sinh không thể không dính dáng tới những ân oán giang hồ đang mắc phải giữa Chiến và Tấn dù không hề muốn.

4055-huongvitinhthan2
Diệp gặp rắc rối khi mải ngắm Dũng

Khi bị ông Sinh đuổi, Chiến "chó" đã nói: "Ở đây không an toàn thì ở đâu an toàn nữa. Tôi với anh nó là cái nợ". Khi ông Sinh quả quyết đuổi Chiến “chó” thẳng tay khỏi nhà, hắn đã đe dọa: "Ông mà đuổi tôi, tôi sẽ nói với con Nam, anh là bố nó. Rồi xem, bọn kẻ thù nó có bu đến con anh không".

Diệp gặp phải rắc rối gì? Ông Sinh có chấp nhận cùng phe với Chiến 'chó'? Chuyện tình Nam - Long sẽ diễn biến ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 87 cũng là phần 2 tập 16 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (18/8) trên kênh VTV1.

Linh Linh