Hương vị tình thân phần 2 tập 15: Diệp gặp tai nạn?

Cập nhật: 10:04 | 17/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 15 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Nam hoảng hốt hét lên khi thấy Diệp bị tai nạn ở công trường. Cũng trong tập này, Chiến "chó" gọi cho ông Tấn đe dọa sẽ nói ra sự thật hắn đã giết chồng bà Sa.

Ở tập trước, sau khi biết Long dù vẫn còn tình cảm với Nam nhưng thiếu chủ động trong việc tếp cận người mình yêu, bà Dần đã hỏi: "Thế cháu định bỏ cuộc à?".

Trả lời câu hỏi của bà mội cách ngại ngùng, Long chia sẻ: "Cháu cần thêm thời gian và Nam cũng vậy. Cô ấy vẫn chưa quên được những khúc mắc với gia đình mình. Chẳng qua, Nam lo cho bà nên mới đi thôi. Cô ấy cũng không muốn gặp cháu đâu ạ".

Thấy tâm lý e ngại của cháu, bà Dần đã khuyên: "Cháu không lời các cụ dạy à? Cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế mà trong chuyện này làm sau chậm chạp thế nhỉ? Cùng lắm thì làm như thằng Huy với con Thy, cưới cả trâu lẫn nghé luôn". Nghe xong lời bà nói, Long ngạc nhiên và bật cười.

0216-huongvitinhthan1
Diệp trốn mẹ đi xóa nốt ruồi

Trong một tình tiết khác, ông Tấn vẫn nỗ lực để thuyết phục bà Sa cho mình quyền nuôi con. Thế nhưng, bà Sa cho rằng: "Em không bắt anh giữ lời hứa, cuộc sống đổi thay, ai rồi cũng khác, không thể vì một lời hứa mà từ bỏ quãng đời còn lại được".

Nghe thấy bà Sa nói vậy, ông Tấn cười khẩy và cay đắng nói: "Đúng là lòng dạ đàn bà". Trước thái độ của ông Tấn, bà Sa vẫn bình tĩnh nói ra suy nghĩ: "Anh bây giờ đã giàu có, có điều kiện, danh phận. Tại sao, anh không lập gia đình đi. Tuổi anh có thể đẻ thêm được cơ mà. Một đứa hay mười đứa cũng được, tự anh có thể chăm sóc chúng nó. Tại sao cứ phải là thằng Dũng".

0214-huongvitinhthan
Nam hoảng hốt khi thấy Diệp gặp nạn

Mở đầu đoạn trích được phát sóng vào tối nay (17/8), Diệp quyết định đi tảy nốt ruồi để chinh phục Dũng. Về nhà sau khi đi thẩm mỹ, Diệp cố tránh mặt mẹ nhưng những cử chỉ lạ của con gái không qua được mắt bà Bích. Bà lao đến lột khẩu trang và miếng băng dán trên mặt con gái rồi ngỡ ngàng khi thấy chiếc nốt ruồi bản mệnh đã biến mất.

Cũng trong tập này, Diệp đến tận công trường tìm gặp Nam để nói chuyện. Vừa chào chị ra về, Diệp đột ngột bị chùm bao vật liệu xây dựng rơi trúng đầu khiến cô ngã xuống. Nam thấy vậy chỉ kịp hét lên: "Diệp!".

0221-huongvitinhthan
Chiến ''chó'' gọi điện đe dọa ông Tấn

Ở diễn biến khác của tập phim, Chiến 'chó' biết được ông Tấn chính là thủ phạm giết chồng bà Sa nên đã gọi điện để tống tiền. Chiến 'chó' yêu cầu ông Tấn trả 2 tỷ nếu không sẽ tiết lộ chuyện người đi tù thay.

Diệp có bị nguy hiểm đến tính mạng? Bà Bích phản ứng thế nào trước quyết định của con gái? Ông Tấn có chịu xuống nước với Chiến 'chó' để giữ bí mật?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 86 cũng là phần 2 tập 15 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (17/8) trên kênh VTV1.

Minh Phương