Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương quay trở về trả thù nhà chồng

Cập nhật: 11:31 | 13/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 12 "Gạo nếp gạo tẻ", Hương đã trở lại muốn trả thù những kẻ đã gây nợ cho gia đình mình, hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc chạm trán khiến cho Hải và các con của Quỳnh sẽ phải nhận sóng gió.

Mở đầu phim, câu chuyện quá khứ của Bảo Minh được hé lộ. Trước đây, Bảo Minh từng bỏ nhà “đi bụi” cùng bạn. Bảo Anh đi tìm em, giữa lúc đang giằng co cả ba bị đuổi đánh bởi nhóm côn đồ. Trong lúc 3 người bỏ chạy thoát thân Bảo Anh bị xe tông, chấn thương nặng ở đầu và dẫn đến việc mất thị lực. Kể từ đó, Bảo Minh luôn tự trách mình đã khiến cho chị gái gặp tai nạn.

2708 gaonepgaote137
Bảo Anh vì đi tìm em trai bị tai nạn dẫn đến mất đi thị lực
2711 gaonepgaote137b

Tiếp nối diễn biến tập trước, bà Cúc được mời tham gia chương trình truyền hình giới thiệu về quán cơm. Nhân việc này, bà Cúc đã chia sẻ gia đình mở tiệm cơm ngoài mục đích kinh tế còn nhằm tìm kiếm lại mẹ con Hương đã thất lạc nhiều năm.

Trên sóng truyền hình, bà Cúc vô cùng xúc động khi có khán giả gửi về tấm hình chụp chung với 3 mẹ con Hương và kể rằng ông ta là người may mắn sống sót trong chuyến vượt biên với Hương. Thuyền của Hương đã bị cơn bão nhấn chìm. Sau bao nhiêu năm không ngừng tìm kiếm và hy vọng, bà Hạ Lan sốc đến ngất đi.

2709 gaonepgaote137a
Bà Cúc lên truyền hình tìm Hương và các con

Trong lúc bà Cúc và 4 đứa cháu hết lòng lo lắng cho việc Hạ Lan nhập viện cha con ông Phát và Hoàng lục lọi khắp nhà nhưng không tìm giấy tờ nhà đất và di chúc. Thiên Long (Huỳnh Đông) cũng tìm mọi cách ở lại viện để chăm sóc bà nội vợ.

2713 gaonepgaote137c
Bà Hạ Lan sốc khi nghe tin mẹ con Hương đã chết

Cuối tập 12, bà Hương đã chính thức lộ diện sau hơn 20 năm. Nếu như Hải trả giá cho tội ác của mình khi thành ông lão bán hàng rong thì Hương đã trở thành một người phụ nữ thành đạt, giàu có. Minh Thảo nghe lén được cuộc trò chuyện của bà Hương và cô con gái lớn Minh Hiếu, qua đó tiết lộ rằng bà Hương là người đứng sau sắp đặt việc tung tin giả về cái chết của bản thân và 3 đứa con. Hương muốn trả thù những kẻ đã gây nợ cho gia đình mình. Sự trở lại của Hương và các con hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc chạm trán khiến cho Hải và các con của Quỳnh sẽ phải nhận sóng gió.

2715 gaonepgaote137d
Hương chính thức lộ diện sau hơn 20 năm nhằm trả thù gia đình chồng

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 12 được phát sóng vào tối nay (13/7) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

*) Nguồn ảnh: VieOn

Thanh Hằng