"Đứa con lai" giữa điện thoại iPhone 13 và Motorola Edge 30: Galaxy S22 "chào thua"

Cập nhật: 13:58 | 22/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, một chiếc điện thoại Android được thu hút hơn cả với biệt hiệu "đứa con lai" đã được ra mắt. Sản phẩm không chỉ có các thông số kỹ thuật mạnh mẽ với mức giá tầm trung, đặc biệt hơn, nó còn là một chiếc điện thoại Android với các cạnh phẳng giống iPhone.

Xiaomi 12 Lite = iPhone 13 + Motorola Edge 30

Xiaomi không tinh tế trong việc "vay mượn" ý tưởng từ Apple và người dùng có thể dễ dàng nhận thấy giao diện MIUI Android của Xiaomi rất giống iOS. Trong khi “người anh” Xiaomi 12 Pro cao cấp hơn có cạnh cong, chiếc điện thoại Xiaomi 12 Lite lại có diện mạo hút mắt hơn với cạnh phẳng giống iPhone.

"Đứa con lai" giữa điện thoại iPhone 13 và Motorola Edge 30: Galaxy S22 "chào thua"

Và mặc dù chiếc flagship này rất giống iPhone từ các cạnh, mặt lưng còn có hiệu ứng khúc xạ ánh sáng cực bắt mắt, cộng với- sắp xếp thiết lập camera không giống ai. Moto có thiết lập camera dọc, iPhone có thiết lập camera hình vuông, vì vậy rõ ràng Xiaomi đã không cố gắng sao chép hoàn toàn một chiếc iPhone.

Do đó, nhiều người cho rằng Xiaomi 12 Lite là sự cộng hưởng của iPhone 13 và Moto Edge 30.

Đó là chưa kể phần mềm của máy cũng chép hệ điều hành iOS. Lớp phủ MIUI Android của Xiaomi rất giống iOS, từ hình dạng của các biểu tượng, đến nền mờ cho đến cách thanh trượt và chuyển đổi nhanh,… tất cả đều lấy cảm hứng từ iOS. Nhưng đặt vấn đề này sang 1 bên, sự xuất hiện của MIUI thực sự là một điểm cộng rất lớn cho người dùng phù hợp.

Xiaomi 12 Lite – Lựa chọn hoàn hảo cho người dùng iPhone chuyển sang Android

Xiaomi 12 Lite có thiết kế cạnh phẳng như iPhone, cộng với trải nghiệm phần mềm giống iPhone, nhờ MIUI 13 trông rất giống iOS 15. Về mặt chức năng, sản phẩm cũng khá giống iOS -" Chế độ Đọc" tương tự như" True Tone "của Apple, giúp màn hình ấm hơn và dễ nhìn hơn, v.v. Do đó, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người dùng chuyển từ Android sang iOS, và đặc biệt là ngược lại.

Và nếu so sánh với Galaxy S22 của Samsung, chiếc flagship của Xiaomi có giá “mềm” hơn khá nhiều.

Vì vậy, đối với bất kỳ ai muốn chuyển từ iPhone sang điện thoại Android, hãy thử xem xét Xiaomi 12 Lite. Bên trong giao diện giống iOS thoải mái của nó vẫn là Android cực kỳ mạnh mẽ và cởi mở, sẵn sàng để bạn mày mò, tùy chỉnh và cài đặt các launcher khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Thực hư con "quái vật" nhà Samsung và viên pin "tin đồn" 15.000 mAh?

Điện thoại Samsung Galaxy M73 được ví như một con "quái vật" bởi Samsung đang thật sự cung cấp cho nó quá nhiều những con ...

Điện thoại được nhiều người "ngóng" nhất năm 2022: Họ nhà samsung, giá chỉ hơn 4 triệu

Sau gần 1 năm kể từ khi Samsung ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A22, gần đây trên các chuyên trang công nghệ đã xuất ...

Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G định ngày ra mắt: Chỉ đơn giản là "bom tấn"

Samsung vừa trình làng chiếc điện thoại Galaxy A53 5G, cùng với đó nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cũng đang trong quá trình ...

Linh Đan