Độ xe máy Yamaha NVX 155 2022 với loạt phụ tùng cực chất

Cập nhật: 11:36 | 04/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Yamaha NVX đang là sản phẩm xe máy tay ga thể thao phân khúc 155 HOT nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay, đây được xem là sản phẩm mang công nghệ mới của Yamaha Việt Nam.. Được Yamaha cho biết đây là dòng xe máy tay ga thể thao chuyên dành cho các chuyến đi phượt cũng như đường hỗn hợp khi di chuyển trong thành phố đông đúc nên vấn độ xe NVX rất được quan tâm vì để người sử dụng có được trải nghiệm tốt nhất trên các cung đường.

Giá xe máy Honda Scoopy 2022 mới nhất tháng 7/2022 tại đại lý TP.HCM

Bảng giá xe máy Vespa GTS Super mới nhất tháng 7/2022: Đối đầu Honda SH

Bảng giá xe máy Honda Blade 110 mới nhất tháng 7/2022: Màu phong cách, dáng thể thao

Tổng hợp phụ tùng đồ chơi xe máy NVX 2022 mới nhất:

1. Combo nhớt máy NVX - nhớt láp cho NVX - nước làm mát NVX:

- Trước khi suy nghĩ đến việc lên đồ chơi mới cho xe máy NVX 2022 giúp xế yêu của bạn trông thể thao, đẹp mắt hơn thì do là dòng xe mới nên đừng bỏ qua việc thay nhớt cho NVX. Đặc biệt là với người mới mua xe thì quá trình rodai, thay nhớt định kỳ cho xe rất quan trọng giúp xế yêu của bạn hoạt động ổn định về sau. Tham khảo combo nhớt tốt cho NVX 2022 hiện được đa số AE tin dùng:

- Nhớt Liqi Moly Molygen 5W30 cho NVX giúp vận hành mạnh mẽ, ổn định với thời gian sử dụng từ 2000 - 25000 Km.

- Nhớt hộp số Liqui Moly Racing Scooter Gear Oil (150 ml) cho NVX 2022 có chỉ số nhớt tối ưu giúp giảm tiếng ồn, bảo vệ động cơ chống mài mòn.

- Nước làm mát Goracing với độ sôi lên đến 160 độ giúp bảo vệ động cơ, làm mát máy tối ưu khi vận hành trong thời gian dài liên tục.

Lựa chọn nhớt tốt cho NVX với các thương hiệu nhớt Motul, nhớt Repsol, nhớt Liqui Moly, Nhớt Shell v…v phù hợp cho từng nhu cầu, túi tiền, điều kiện sử dụng khác nhau của mỗi người.

Độ xe máy Yamaha NVX 155 2022 với loạt phụ tùng cực chất

2. Combo kính chiếu hậu, bao tay, tay thắng cho NVX 2022:

Khi lựa chọn đồ chơi xe cho NVX thì cụm ghi đông tay lái là phần nên được ưu tiên bởi là vị trí dể nhìn thấy nhất trên xe. Cũng như những món phụ tùng đồ chơi NVX như bao tay, kính hậu, tay thắng, ốp đầu đồ chơi NVX là những món phụ tùng xe máy rất dễ thay thế chỉ việc Plug and Play mà ít phải tốn công chế cháo. Tham khảo bên dưới:

- Bao tay đồ chơi cho NVX với tính năng làm đẹp còn mang lại cảm giác êm ái, chống trượt tay, bền bỉ. Bạn có thể lựa chọn bao tay đồ chơi cho NVX 155/125 với các thương hiệu đồ chơi xe máy như Bao tay Givi, ProGrip, Racing Boy, Spider, Barracuda v…v phù hợp với túi tiền của mình.

- Tay thắng đồ chơi cho NVX 2022: Tay thắng độ cho NVX 2022 ngoài tác dụng làm đẹp còn giúp người lái dễ dàng điều chỉnh khoảng cách xa gần giúp đở mỏi tay trong lúc chạy xe. Tham khảo bên dưới:

Kính chiếu hậu cho NVX 2022: Là món phụ tùng xe máy thay thế cho kính zin cồng kềnh, không thẩm mĩ. Kính chiếu hậu RCB cho NVX, kính gù CRG, kính H2C chính hãng mẫu mới, kính chiếu hậu Elisse là những món đồ chơi cực HOT được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bảng giá 'ông hoàng' xe máy số Honda Future mới nhất tháng 7/2022

3. Combo Baga giữa 10 ly,Dè con, Xinhan cho xe máy NVX 2022:

- Phụ tùng dè con đồ chơi cho NVX là món phụ kiện không thể thiếu cho xế yêu của bạn. Dè con cho NVX giúp chắn bùn nước văng lên chân người ngồi sau thích hợp cho mùa mưa sắp đến.

- Baga 10 ly cho NVX 2022 sơn tĩnh điện với độ dày chắc chắn, có thể treo móc đồ thoải mái đồng thời chở hàng cho đỡ trày xe, đồng thời giúp xe cứng cáp và thẩm mỹ hơn. Baga 10 ly giữa cho NVX với màu Đen nhám tỉnh điện gắn vừa khít cho Sonic mà không phải chế cháo.

- Xinhan đồ chơi cho NVX 2022 là món phụ tùng đồ chơi có thiết kế đẹp thể thao, thẩm mỹ. Thay thế xi nhan theo xe dễ gãy, tăng khả năng chiếu sáng khi tham gia giao thông.

- Xi nhan đồ chơi NVX gắn dễ dàng ít chế cháo.

Độ xe máy Yamaha NVX 155 2022 với loạt phụ tùng cực chất

4. Phuộc xe NVX 2022 mới nhất hiện nay:

- Phuộc NVX là món đồ chơi xe cho NVX mới cực HOT rất được người dùng ưa tiên thay thế. Phuộc đồ chơi cho xe NVX với thiết kế thể thao, thẩm mỹ, dễ dàng tùy chỉnh hành trình nhún giúp khắc phục tính trạng sàng lắc, phuộc yêu gây ra tiếng kêu khó chịu.

Tại thị trường Việt Nam, phuộc đồ chơi cho NVX 2022 bạn có thể lựa chọn từ cao cấp tới bình dân như phuộc RCB cho NVX, phuộc YSS giá tiền đi đôi chất lượng.

5. Vỏ xe tốt nhất cho Yamaha NVX:

Nếu bạn đang sở hữu dòng xe NVX 2022 hay chuẩn bị mua xe NVX 155 và NVX 125 thì chắc hẵn phải biết bất cứ loại vỏ theo xe nào đi chăng nữa đếu chỉ đạt tiêu chuẩn nhất định. Việc sử dụng thời gian dài sẽ dễ gây ra tình trạng trơn trượt, ít bám dường, không ổn định.

Do đó, hãy suy nghĩ thay vỏ xe tốt nhất cho NVX ngay hoặc sớm nhất có thể cho xế yêu của bạn nhằm giúp xe vận hành ổn định, êm ái, ít ăn đính, chống trượt, bám đường tốt hơn với các thương hiệu vỏ xe NVX thông dụng như:

- Vỏ Michelin cho NVX

- Vỏ Dunlop cho NVX

- Vỏ Pirelli cho NVX

- Vỏ Metzeler cho NVX

- Vỏ Aspira cho NVX

6. Lọc gió độ cho xe NVX:

- Lọc gió độ cho NVX là món đồ chơi được rất nhiều AE thay thế với các thương hiệu như lọc gió K&N cho NVX, lọc gió BMC, lọc gió DNA chính hãng

- Phụ tùng lọc gió cho xe NVX giúp tăng lượng gió nạp vào, tăng mã lực so với lọc zin, lọc sạch 99% bụi bẩn.

- Lọc gió độ NVX 2022 chỉ việc Plug & Play như zin.

Với dòng xe Yamaha NVX 2022 việc thay lọc gió độ tăng tốc cho NVX vừa tăng hiệu năng vận hành, vừa là món đồ chơi trang trí nếu người dùng kết hợp ốp lọc gió trong suốt ZHIPAT dành cho NVX với đa dạng màu sắc ” Đen khói, Xanh dương, đỏ, tím giúp trang trí nổi bật phần đuôi xe. Mặc khác với loại ốp trong suốt giúp Biker theo dõi & kịp thời vệ sinh lọc gió của xe định kỳ hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Honda Scoopy 2022 mới nhất tháng 7/2022 tại đại lý TP.HCM

Honda Scoopy 110 phiên bản 2022 là thế hệ mới nhất với những cải tiến nhẹ ở thiết kế bên ngoài cũng như bổ sung ...

Bảng giá xe máy Vespa GTS Super mới nhất tháng 7/2022: Đối đầu Honda SH

Khi thị trường xe máy đang đối mặt với tình trạng thiếu linh kiện sản xuất, các nhà sản xuất như Honda và Yamaha lần ...

Bảng giá xe máy Honda Blade 110 mới nhất tháng 7/2022: Màu phong cách, dáng thể thao

Nếu như bạn đang cần một chiếc xe máy giá rẻ thiết kế gọn nhẹ cho nhu cầu đi lại thường ngày thì chắc chắn ...

Thuận An