Bảng giá xe máy Vespa GTS Super mới nhất tháng 7/2022: Đối đầu Honda SH

Cập nhật: 04:29 | 04/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Khi thị trường xe máy đang đối mặt với tình trạng thiếu linh kiện sản xuất, các nhà sản xuất như Honda và Yamaha lần lượt tăng giá bán. Vậy các dòng xe Vespa, đặc biệt là Vespa GTS Super có bị ảnh hưởng bởi “bão giá” không?

Giá xe máy Grande 2022 mới nhất hôm nay tháng 7/2022 tại đại lý Yamaha

Bảng giá xe máy Honda Wave RSX mới nhất tháng 7/2022: Đối đầu với Honda Wave Alpha

Giá xe máy Honda SH Mode 2022 mới nhất chạm ngưỡng 85 triệu, liệu có đáng mua?

Piaggio là hãng xe máy đến từ nước Ý, với dòng xe tay ga thời trang đang bán ra tại Việt Nam: Vespa, Liberty, PX, Zip, Primavera, Sprint, Medley, GTS Super, GTV 300, 946 và một số dòng khác đang bán ra tại các đại lý chính thức của Piaggio trên toàn quốc. Xe máy hãng Piaggo nổi tiếng với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, quý phái, công nghệ tiên tiến mang tới cho khách hàng giá trị sử dụng và đẳng cấp mà ít sản phẩm đối thủ cùng phân khúc so sánh được.

Bảng giá xe máy Vespa GTS Super mới nhất tháng 7/2022: Đối đầu Honda SH

Hiện tay, Piaggio đang đứng thứ 3 thị phần xe máy Việt Nam, được khá đông người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng, hãng xe đến từ Italy này cũng đang tích cực cạnh tranh để chiếm thị phần trong phân khúc xe máy tầm trung cao cấp bằng cách làm mới và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên các dòng xe chủ lực của mình nên giá cả cho từng phiên bản xe Piaggio vào mỗi tháng cũng có bước thay đổi đáng kể.

Với những tính năng cao cấp chưa bao giờ xuất hiện trên các dòng xe Vespa trước đây sẽ khiến bạn bất ngờ. GTS 125 ABS là mẫu xe tay ga ” đình đám nhất ” với nhiều tiện ích vượt trội cùng thiết kế mẫu mã được cải tiến thật hiện đại, nâng cấp đổi mới vượt trội qua từng phiên bản giúp cho người dùng có sự trải nghiệm thật tuyệt vời cũng như cảm nhận sự khác biệt rõ nét so với các dòng xe tay ga đời mới khác.

Bảng giá 'ông hoàng' xe máy số Honda Future mới nhất tháng 7/2022

Xe máy Vespa GTS Super 2022 bao nhiêu tiền?

Bảng giá xe máy Vespa GTS Super mới nhất tháng 7/2022: Đối đầu Honda SH

Thiết kế đẳng cấp, lịch lãm và gần như những trang bị đáng tiền nhất đều được Piaggio trang bị cho chiếc xe máy Vespa GTS lần này. Nhiều ý kiến cho rằng, Vespa GTS Super là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ nhất đối với dòng xe tay ga cao cấp SH của nhà Honda. Vậy mức giá cụ thể được đề xuất cho từng phiên bản là bao nhiêu?

So với giá xe máy Vespa GTS 2021, mức giá đề xuất dành cho những phiên bản Vespa GTS 2022 không có sự chênh lệch nào.

Bên cạnh đó, khi khảo sát giá Vespa GTS 2022 đến từ các đại lý chính hãng, nhận thấy mức giá đề xuất cũng chính là mức giá hiện được các đại lý bán ra. Đây là điểm lợi thế nhất của các dòng xe Vespa so với những thương hiệu khác, bởi bạn không phải lo lắng về chuyện xe bị “đội giá”.

2700-gts-super

Hy vọng rằng, với những thông tin cung cấp trong bài đã giúp bạn biết rõ mức giá Vespa GTS 2022 là bao nhiêu, từ đó giúp bạn hình dung ra khoản ngân sách cần chuẩn bị trước khi mua xe nhé.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Honda ADV 350 2022 sẽ chạm ngưỡng 300 triệu đồng?

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về giá bán cũng như thời điểm xe máy Honda ADV 350 được ...

Bảng giá xe máy Honda Beat mới nhất tháng 7/2022: Luồng gió mới tại thị trường Việt

Giá xe máy tay ga Honda Beat 110 nhập khẩu cũng là một trong những điều người dùng cực kỳ quan tâm bởi đây là ...

Giá xe máy Honda Scoopy 2022 mới nhất tháng 7/2022 tại đại lý TP.HCM

Honda Scoopy 110 phiên bản 2022 là thế hệ mới nhất với những cải tiến nhẹ ở thiết kế bên ngoài cũng như bổ sung ...

Thuận Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm