CTCP Nhựa Sài Gòn đấu giá 8,6 triệu cổ phiếu lên sàn UpCom

Cập nhật: 15:01 | 19/05/2016 Theo dõi KTCK trên

Hôm nay, CTCP Nhựa Sài Gòn đã chính thức đưa hơn 8,6 triệu cổ phiếu lên sàn giao dịch Chứng khoán UpCom với giá 11.000 đồng/cổ phiếu.

NSG là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nhựa khu vực Tp.HCM. Với sự ra đời của các sản phẩm đa dạng, phong phú như bình đá, thùng thủy sản, các thùng nhựa phục vụ ngành thời trang, may mặc,…Được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Nhật Bản, Áo và Italia,…các sản phẩm của NSG luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.

Tuy là công ty con của Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn nhưng NSG nắm giữ gần 5 triệu cổ phần. Sau khi được cổ phần hóa, NSG đã định hướng phát triển sang nhiều lĩnh vực khác như: Sản xuất các sản phẩm từ Plastic và kinh doanh thương mại. Hiện nay, thị trường của NSG đã ổn định ở Tp.HCM và đang mở rộng ra thị trường Lào, Camphuchia, Mỹ và Myanmar,...

Chào sàn UpCom với 8,6 triệu cổ phiếu lần này sẽ mở ra cơ hội phát triển và xác định hướng đi tiếp theo hứa hẹn nhiều thành công của CTCP Nhựa Sài Gòn.

Cao Sơn

Tin liên quan