Chiếc máy tính bảng khiến dân tình "đứng hình" bởi thiết kế lẫn giá bán quá "dễ thương"

Cập nhật: 06:00 | 03/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, mẫu máy tính bảng iQOO Pad trình làng khách hàng với thiết kế màn hình siêu rộng, pin siêu "trâu" và giá bán "siêu rẻ" khiến iPad cũng khó lòng "qua ải".

Redmi Pad: Chiếc máy tính bảng với thiết kế cùng hiệu năng ấn tượng, giá bán phải chăng

OPPO Pad Air: Mẫu máy tính bảng "vạn năng" với giá bán quá đỗi "dễ thương"

Cụ thể, chiếc máy tính bảng iQOO Pad được trang bị màn hình khổng lồ siêu cảm ứng 12,1 inch cùng với đó là độ phân giải cao 2,8K 144Hz, thiết kế viền cực hẹp 6,9mm và tỷ lệ màn hình so với thân máy cao tới 88,1%. Đây là màn hình mạnh ngang cơ iPad Pro 12.9. Đồng thời, tỷ lệ 7:5 tương tự như khổ giấy A4 giúp việc xem trên màn hình ngang và dọc thoải mái và tự nhiên hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Độ sáng cực đại của iQOO Pad có thể đạt tới 600nit, cùng với độ sâu bit 10 Bit, màu sắc hiển thị chi tiết hơn và quá trình chuyển màu tự nhiên hơn.

Là chiếc máy tính bảng đầu tiên của iQOO chủ yếu tập trung vào game, iQOO Pad được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9000+, có thể nói là chiếc máy tính bảng Dimensity mạnh nhất hiện nay. Đồng thời, để nâng cao hơn nữa trải nghiệm chơi game, chiếc máy tính bảng này còn bổ sung hỗ trợ lập bản đồ bàn phím và chuột.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc máy tính bảng này quả là một thiết bị điện tử vạn năng khi vận hành các trò chơi trên máy tính bảng màn hình lớn chỉ trong một cú "đúp chuột". iQOO Pad có pin lớn 10000mAh, hỗ trợ USB 3.2 đầy đủ tính năng, kết hợp với bàn phím cảm ứng thông minh phù hợp và iQOO Pencil, nó có năng suất nhất định.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, iQOO Pad đánh vào phân khúc máy tính bảng giá rẻ khi bán ra chỉ từ 7,9 triệu đồng. Trên cả tuyệt với, khi khách hàng mua máy sẽ đi kèm phụ kiện đơn giản gồm củ cáp sạc và các giấy hướng dẫn sử dụng cần thiết. Nếu muốn, người dùng cũng có thể mua kèm các phụ kiện như bàn phím rời, bút cảm ứng.

Chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình 120Hz, nhỏ gọn và sang trọng: Giá bán "dễ thở"

Huawei MatePad 11 là chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, sử dụng chip Harmony OS. Chiếc ...

"Đổ gục" trước máy tính bảng nhà Nokia: Trang bị "sang - xịn - mịn", ai rồi cũng phải mê

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WIFI mang trong mình thiết kế thanh lịch, hiệu năng ổn định, giá phải chăng là sự lựa chọn ...

Linh Linh (T/H)