"Đổ gục" trước máy tính bảng nhà Nokia: Trang bị "sang - xịn - mịn", ai rồi cũng phải mê

Cập nhật: 20:00 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WIFI mang trong mình thiết kế thanh lịch, hiệu năng ổn định, giá phải chăng là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WIFI với lối thiết kế nguyên khối chắc chắn, bền bỉ đạt chuẩn Châu Âu và trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền tương tự như thiết bị di động. Máy tính bảng với viền màn hình dày vừa phải để bạn có thể cầm nắm thoải mái hơn.

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WIFI. Nguồn: Internet

Về cameara máy hỗ trợ camera sau 8 MP và đèn flash hỗ trợ chiếu sáng, giúp đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản hay quay lại những thước phim lưu trữ khoảnh khắc đáng nhớ hay các văn bản tài liệu.

Ngoài ra thì mặt trước của máy còn được trang bị camera selfie 5 MP tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cho mọi thông tin đều được bảo mật tối ưu, phù hợp để bạn thực hiện các công việc thiên về hội họp online hay video call với bạn bè.

Máy tính bảng được trang bị con chip Unisoc T610, hệ điều hành Android 11 có thể đáp ứng tốt nhu cầu lướt web, chơi game hạng nhẹ hay sử dụng các mạng xã hội mượt mà.

Viên pin máy tính bảng Nokia có dung lượng lớn lên tới 8200 mAh, hỗ trợ sạc tối đa 15 W có thể đáp ứng cho học tập và làm việc trong một ngày.

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WIFI trang bị màn hình 10.4 inch IPS LCD siêu rộng độ phân giải 1200 x 2000 Pixels mang đến trải nghiệm giải trí sắc nét và thưởng thức nội dung trọn vẹn. Tận hưởng trọn vẹn âm thanh sắc nét với loa âm thanh nổi OZO 360 độ mang đến trải nghiệm âm thanh rõ nét mọi lúc mọi nơi.

Hỗ trợ Google Kids Space được thiết kế để nuôi dưỡng sự tò mò và sáng tạo của con bạn, truyền cảm hứng cho trẻ khám phá những sở thích của mình thông qua các ứng dụng và video được đề xuất.

Hệ thống loa âm thanh nổi, có khả năng điều chỉnh OZO Playback Panorama, đồng thời cũng có 2 mic, hỗ trợ nghe gọi ổn định.

Hiện nay, giá bán của máy tính bảng Nokia Tab T20 WIFI có giá 3.890.000 đồng, giảm 1,6 triệu đồng so với thời điểm ban đầu.

Chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình 120Hz, nhỏ gọn và sang trọng: Giá bán "dễ thở"

Huawei MatePad 11 là chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, sử dụng chip Harmony OS. Chiếc ...

Redmi Pad: Chiếc máy tính bảng với thiết kế cùng hiệu năng ấn tượng, giá bán phải chăng

Là chiếc máy tính bảng được đầu tư về cả phần nhìn lẫn hiệu năng, Redmi Pad 3GB được tạo ra từ công nghệ hiện ...

OPPO Pad Air: Mẫu máy tính bảng "vạn năng" với giá bán quá đỗi "dễ thương"

OPPO Pad Air là chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình siêu sắc nét, viên pin cực khủng cùng thiết kế cực sang. với ...

Tường San