Redmi Pad: Chiếc máy tính bảng với thiết kế cùng hiệu năng ấn tượng, giá bán phải chăng

Cập nhật: 15:00 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Là chiếc máy tính bảng được đầu tư về cả phần nhìn lẫn hiệu năng, Redmi Pad 3GB được tạo ra từ công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm được nâng cao khiến người dùng điều đứng.

Máy tính bảng iPad mini 6 WiFi Cellular: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng xịn bất ngờ

Chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình 120Hz, nhỏ gọn và sang trọng: Giá bán "dễ thở"

Redmi Pad 3GB được thiết kế sang trọng, khung viền mỏng, kết hợp với màn hình sáng bóng cùng mặt lưng có cụm camera nhỏ gọn, tạo tổng thể cân đối. Mẫu máy tính bảng này sở hữu màn hình cực lớn, lên đến 10.61 inch. Máy sở hữu khung hình hiển thị hàng triệu sắc màu khác nhau, từng chi tiết nhỏ rõ ràng, không bị mờ khi dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các nút bấm thiết kế đơn giản, vừa tầm tay người dùng, các thao tác trên màn hình mượt mà. Với chất liệu cao cấp, tạo độ bền bỉ trong thời gian dài, trọng lượng khá nhẹ di chuyển dễ dàng. Redmi Pad 3GB có màu sắc hiện đại, lịch lãm giúp tăng thêm phần đẳng cấp của người dùng. Bên cạnh đó, Redmi Pad 3GB trang bị cụm camera sắc nét, camera trước 8MP và sau là 8MP người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng hình ảnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị âm thanh sống động, giúp người dùng thăng hoa với mọi tựa game hay với bản nhạc ballad sau một ngày dài mệt mỏi làm việc. Người dùng có thể điều chỉnh âm thanh to hay bé lại đơn giản qua vài thao tác. Redmi Pad sở hữu lượng pin khủng 8000mAh.

Khi pin gần cạn có thể sạc nhanh 18W để có thể quay lại cuộc chơi ngay sau đó, tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Redmi Pad 3GB còn mang bộ nhớ rộng rãi, tải game nặng ký, các ứng dụng hot nhất hiện nay mà không nhanh hết dung lượng như sản phẩm trước đây.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc máy kết hợp con chip mạnh mẽ MediaTek Helio G99, các tác vụ người dùng sẽ nhanh gọn, mượt mà, hạn chế giật lag từ máy. Người dùng có thể kết nối Bluetooth đơn giản với nhiều thiết bị khác nhau, để có trải nghiệm tốt hơn. Tốc độ làm mới của máy liên tục, tạo độ ổn định khi sử dụng, hệ điều hành mạnh mẽ càng tăng thêm tốc độ của điện thoại.

Hiện tại, giá Redmi Pad đang được bán ra tại CellphoneS với giá 4.990.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng cực đỉnh, trang bị chất như iPad: Giá bán tầm trung

Lenovo Yoga Tab 11 là chiếc máy tính bảng với nhiều ưu điểm vượt trội, màn hình kích thước lớn cùng với hiệu năng vượt ...

"Cưng xỉu" trước máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus: Hiệu năng khủng, giá quá đỗi "yêu thương"

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus được trang bị hiệu năng ổn định, màn hình đẹp và một viên pin tốt cùng mức giá ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm