Chiếc máy tính bảng với màn hình 120Hz, chip 'rồng' 870

Cập nhật: 06:00 | 13/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Được định hình nằm trong phân khúc tầm trung, chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 Pronổi bật với màn hình lớn cùng hiệu năng sử dụng mạnh mẽ với chip Snapdragon 870 5G đẳng cấp và pin trâu có dung lượng lên tới 10.000mAh.

Máy tính bảng với ngoại hình "na ná" iPad Gen 10: Chỉ 5 triệu có "mọi thứ trong tay"

Mẫu iPad cao cấp nhà Táo đang "sale sốc" tới 19 triệu đồng

Về thiết kế, Xiaomi MiPad 5 Pro được trang bị một màn hình khổng lồ với kích thước lên tới 12,4 inch. Việc sử dụng tỷ lệ màn hình dài hơn giúp chiếc máy tính bảng này trông gọn gàng hơn khá nhiều so với đối thủ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dù chỉ trang bị tấm nền IPS nhưng độ tương phản hay độ bão hòa và màu sắc tái tạo không quá tệ. Bốn viền máy cũng được thiết kế vát khá mỏng, giúp người dùng trải nghiệm hiển thị trọn vẹn hơn. Về cấu hình, Xiaomi Mi Pad 5 Pro là mẫu tablet có độ phân giải đạt 1600 x 2560 pixels, tần số quét 120Hz và hỗ trợ HDR10+ hay Dolby Vision.

Độ sáng màn hình không quá cao nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở ngoài trời mà không vấn đề gì. Về hiệu năng, Xiaomi Pad 5 Pro được trang bị chiếc chip Snapdragon 870 hiệu năng cực đỉnh và GPU cao cấp Adreno 650. Với con chip này, Mi Pad 5 trở thành một trong những chiếc máy tính bảng nhanh nhất trên thị trường.

Snapdragon 870 -SoC thừa sức mạnh cực lớn giúp chạy mọi game đồ họa cao ở thời điểm hiện tại với bộ 8 chiếc loa cung cấp âm thanh nền cực lớn. Cùng với màn 120Hz bạn có thể thoải mái chơi các tựa game vừa phải.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về camera, Xiaomi Pad 5 Pro được trang bị một cụm camera sau với thiết kế tương tự dòng Xiaomi 12 Pro được ra mắt trước đó. Độ phân giải của hai chiếc camera sau là 50MP ở góc chính và 2MP đo chiều sâu. Ẩn sâu trong máy là viên pin với dung lượng lớn lên tới 10.000mAh. Trong khi các mẫu iPad chỉ hỗ trợ sạc 18W thì Xiaomi lại mạnh tay trang bị hẳn củ sạc với công suất 67W, có khả năng sạc đầy pin trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Nhìn chung, Xiaomi Mi Pad 5 Pro là một sự lựa chọn đầy mới mẻ trong phân khúc máy tính bảng trên dưới 10 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu màn hình khổng lồ với hiệu năng mạnh mẽ và pin cực lớn.

Không phải iPad Gen 10, đây là chiếc máy tính bảng khiến dân tình trầm trồ

Vừa qua, hãng máy tính bảng giá rẻ iQOO vừa bổ sung thêm một phiên bản mới với màu sắc và thiết kế nét như ...

Chiếc máy tính bảng bán chạy nhất nhà Apple: Hiệu năng lẫn giá bán trong tầm tay

Với thế hệ iPad Gen 10, Apple mang lại hàng loạt cải tiến mang tính cách mạng như nới rộng màn hình lên 10.9 inch ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm