Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus: Có gì để đấu lại iPad?

Cập nhật: 18:00 | 08/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu máy tính bảng mới ra mắt tại Việt Nam, Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus WiFi đã thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng nhờ sở hữu bộ tính năng cao cấp, thiết kế trẻ trung, màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ, ổn định và thời lượng pin dài. Liệu chiếc tablet này có gì để đấu lại iPad?

Mẫu máy tính bảng sẵn sàng "vượt mặt" đối thủ: Giá bán chưa tới 4 triệu đồng

Samsung "lấy lòng" người dùng với máy tính bảng “xịn hết nấc” ở phân khúc giá rẻ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus WiFi thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ ngoài thời trang, máy sở hữu thiết kế nguyên khối, thân máy mỏng và cụm camera được thiết kế gọn gàng ở mặt sau. Viền màn hình cũng được Samsung tối ưu kích thước giúp mang đến trải nghiệm không viền ấn tượng cho người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với màn hình TFT LCD 12.9 inch, hỗ trợ độ phân giải 1600 x 2560 pixel sắc nét. Tần số quét 90Hz sẽ giúp bạn có được trải nghiệm mượt mà. Màn hình còn giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, nhiều màu sắc sống động với gam màu DCI-P3.

Tính năng Vision Booster sẽ giúp nhận diện ánh sáng thông qua thuật toán thông minh giúp bạn luôn có được trải nghiệm xem tốt nhất. Samsung đã trang bị cho Galaxy Tab S9 FE Plus WiFi khả năng kháng nước, chống bụi IP68. Chưa hết, bút S-Pen đi kèm máy cũng hỗ trợ tiêu chuẩn IP68 giúp nâng tầm trải nghiệm sử dụng làm việc cũng như giải trí của người dùng.

Với bộ xử lý Exynos 1380 được sản xuất trên tiến trình 5nm tiên tiến, Galaxy Tab S9 FE Plus WiFi có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Máy tính bảng của Samsung còn sở hữu dung lượng RAM 8GB cho phép bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc không bị giật, lag.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ẩn sâu bên trong máy là viên pin có dung lượng 10090 mAh đáp ứng tốt một ngày dài làm việc, giải trí sáng tạo không giới của bạn. Galaxy Tab S9 FE chỉ có camera đơn ở mặt sau, Galaxy Tab S9 FE Plus WiFi được Samsung trang bị hệ thống camera sau kép có cùng độ phân giải 8MP (bao gồm cảm biến chính và máy ảnh góc siêu rộng).

Với hệ thống camera này, bạn sẽ có được những bức ảnh cực kỳ sắc nét cho dùng là chụp ảnh đời thường hay phong cảnh. Ngoài ra, máy tính bảng còn hỗ trợ quay video độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét. Mặt trước của máy cảm biến góc siêu rộng 12MP để bạn có được những bức ảnh selfie hay cuộc gọi video call chất lượng.

Hiện, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus WiFi 128GB đang được bán tại FPTShop với giá 13.990.000 đồng với đủ ba màu sắc: Xám, Bạc, Xanh.

Chiếc máy tính bảng "áp đảo" iPad Pro M2: Thiết kế cực mượt, trang bị "xịn xò"

Samsung Galaxy Tab S9 là thành viên nhỏ nhất trong gia đình Tab S9, nhưng được cho là sản phẩm tốt nhất, đáng mua nhất ...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE: Thiết kế đẹp long lanh, giá cả cực cạnh tranh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE WiFi gây ân tượng khi trang bị âm thanh AKG, loa kép và Dolby Atmos tạo ra ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm