Chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình 120Hz, nhỏ gọn và sang trọng: Giá bán "dễ thở"

Cập nhật: 06:00 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Huawei MatePad 11 là chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, sử dụng chip Harmony OS. Chiếc máy cũng được trang bị bàn phím và bút tương tự như iPad Pro, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm dùng ấn tượng.

Chiếc máy tính bảng lai laptop khiến dân tình mong đợi: Giá bán ngoài mong đợi!

Chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng cực đỉnh, trang bị chất như iPad: Giá bán tầm trung

"Cưng xỉu" trước máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus: Hiệu năng khủng, giá quá đỗi "yêu thương"

Máy tính bảng Huawei MatePad 11 trang bị chất liệu nhựa cao cấp cũng giúp trọng lượng máy nhẹ hơn đáng kể, với kích thước 10.95 inch, nặng 459 gram cùng độ mỏng chỉ 7.5 mm giúp bạn mang đi nhẹ nhàng hàng ngày. Trên tay Huawei MatePad 11, sản phẩm có thiết kế vừa sang trọng, vừa tinh tế, mang một chút hơi hướng của những chiếc iPad.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt lưng của MatePad 11 cho phép máy chống bám dấu vân tay và mồ hôi. Điểm trừ duy nhất có lẽ là mặt sau máy được làm hoàn toàn bằng nhựa. Tablet Huawei MatePad 11 sở hữu màn hình kích thước lớn cùng viền màn hình mỏng mang lại không gian trải nghiệm thoải mái.

Màn hình với tần số quét lên đến 120Hz nhờ đó mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà, đặc biệt là khi xem phim hay chơi game. Huawei MatePad 11 cũng mang lại khả năng hiển thị chất lượng với tấm nền TFT LCD, độ phân giải WQXGA cùng gam màu DCI-P3 mang lại hình ảnh sắc nét và sống động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt, Huawei còn trang bị cho MatePad 11 chứng nhận bảo vệ mắt TÜV Rheinland giúp giảm ánh sáng xanh phát ra từ màn hình cũng như giảm tình trạng nhấp nháy giúp đôi mắt không khó chịu.

Máy tính bảng Huawei MatePad 11 với hệ thống 4 loa âm thanh mang lại âm bass mạnh mẽ, âm cao rõ ràng. Cùng với đó là sự tinh chỉnh của Harman Kardon mang lại trải nghiệm âm thanh sống động. Thiết bị cũng được trang bị tới 4 micro cùng công nghệ giảm tiếng ồn AI giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh hiệu quả mang lại chất lượng cuộc gọi rõ ràng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tương tích với Huawei M-Pencil thế hệ 2 – bút cảm ứng với 4096 áp lực viết cùng nhiều độ nghiêng khác nhau. Huawei MatePad 11 được trang bị một cấu hình mang lại khả năng hoạt động ổn định và mượt mà. Máy được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 865 được sản xuất trên tiến trình 7nm. Bên cạnh đó là con chip Adreno 650 cùng dung lượng bộ nhớ trong lớn.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị một số công nghệ kết nối không dây như Wi-Fi 6, mang lại tốc độ truyền – tải nhanh và ổn định. MatePad 11 được trang bị một viên pin dung lượng lớn mang lại thời gian sử dụng liên tục nhiều giờ.

Những sai lầm khi sử dụng máy tính bảng gây giảm tuổi thọ mà ai cũng mắc phải

Một chiếc máy tính bảng được sử dụng đúng cách và bảo quản tốt thì chắc chắn độ bền, thời gian sử dụng sẽ lâu ...

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi "mê hoặc" lòng người: Hiệu năng khủng, giá cực "êm"

Máy tính bảng của Apple nổi tiếng về việc cung cấp trải nghiệm số 1 thế giới, và iPad Air M1 10.9 2022 chắc chắn ...

Máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch WiFi đang "nổi đình đám": Hiệu năng quá khủng, giá quá rẻ

Con chip Apple M2 từng khuấy đảo thị trường laptop đã được xuất hiện trên máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch WiFi 128GB ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm