Chiếc laptop khiến MacBook "điêu đứng" cả về giá lẫn diện mạo: Đẹp "thôi rồi"!

Cập nhật: 12:15 | 29/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Redmi đã công bố máy tính xách tay Redmi Book 15E phiên bản doanh nghiệp hoàn toàn mới của mình tại Trung Quốc. Chiếc laptop này với thiết bị thời trang và nhẹ này được tích hợp nhiều tính năng phù hợp cho cả công việc và giải trí.

MacBook Air M1: Giảm giá kỷ lục, dân tình đua nhau chốt đơn

MacBook cho ra mắt siêu phẩm sở hữu màn hình "trên cả tuyệt vời": iFan "nóng lòng" chờ đợi

MacBook Air M2: Chiếc laptop thời thượng, hiệu năng siêu mạnh mẽ, pin chạy cả tuần

Bắt đầu từ thông số kỹ thuật của thiết bị, chiếc laptop này cung cấp màn hình Full HD 15,6 inch với sự hỗ trợ của tính năng làm mờ DC. Thương hiệu tuyên bố thêm rằng màn hình được sử dụng trong thiết bị không nhấp nháy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Redmi Book 15E sở hữu màn hình có kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD và tính năng làm mờ DC. Trên sản phẩm mơi, Xiaomi khắc phục hiện tượng nhấp nháy ánh sáng gây khó chịu mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Cấu hình mạnh mẽ của Redmi Book 15E Enterprise Edition được hỗ trợ bộ vi xử lý Intel Core i7 H35 với 12MB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính mới có dung lượng bộ nhớ cache và xung nhịp tối đa 5.0GHz. Kết hợp với dung lượng RAM 16GB DDR4 và dung lượng SSD M.2 512GB. Cấu hình mới cung cấp sức mạnh đáp ứng mượt mà mọi tác vụ sử dụng công việc của bạn. Thiết bị đi kèm với RAM tốc độ cao DDR4 lên đến 16GB và bộ nhớ SSD M.2 512GB. Máy tính xách tay sẽ dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu công việc của bạn.

Máy tính xách tay đi kèm với bàn di chuột và bàn phím kích thước đầy đủ tích hợp. Bàn phím có khoảng cách di chuyển phím 1,5mm đủ tốt. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm tốt khi gõ. Thiết bị sẽ khởi động trên Windows 11 ngay khi mở hộp.

Chiếc laptop khiến MacBook
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, người dùng có thể mua đăng ký trọn đời cho Microsoft office trong khi kiểm tra thiết bị. Thương hiệu cũng đã thêm trợ lý giọng nói XiaoAI của riêng mình. Nó có thể thực hiện nhiều tác vụ như truyền tệp giữa các thiết bị, điều chỉnh âm lượng, kiểm tra email, v.v. Thiết bị được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm kể từ ngày mua.

Redmi Book 15E Enterprise Edition mang lại trải nghiệm gõ tốt với bàn di chuột và bàn phím fullsize. Diện tích bàn phím mở rộng với cụm numpad ở bên phải. Bố cục phím hợp lý và khoảng cách giữa các phím vừa phải 1.5mm. Trợ lý ảo XiaoAI cũng được hãng tích hợp, đảm nhận các tác vụ như truyền tệp giữa các thiết bị, điều chỉnh âm lượng, kiểm tra email,…

Người dùng đang trông chờ giá niêm yết chính thức. Xiaomi cung cấp 36 tháng bảo hành chính hãng kể từ ngày mua bên cạnh hỗ trợ cài đặt sẵn Windows 11 khi vừa xuất xưởng.

Laptop Acer Nitro 5 mạnh mẽ từ thiết kế cho tới hiệu năng: Mức giá hợp lý

Acer Nitro 5 Gaming AN515 là cái tên khá nổi bật trong làng laptop gaming nhờ trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 ...

Laptop Asus TUF: Lựa chọn xứng tầm cho "trận chiến ảo" đỉnh cao

Asus TUF Dash F15 FX517ZC i5 là chiếc laptop gaming nhỏ gọn, bền bỉ, cùng hiệu năng mạnh mẽ đến từ laptop CPU thế hệ ...

Choáng với chiếc máy tính xách tay có giá cả trăm triệu: Liệu có làm nên chuyện?

Chiếc máy tính xách tay với tên gọi MSI CreatorPro Z16P B12UMST-229VN được thiết kế dựa trên kết hợp từ nét đẹp thẩm mỹ của ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm