MacBook Air 13 inch (M2): Thiết kế đẹp, hiệu năng khoẻ, giá cực tốt

Cập nhật: 06:00 | 22/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau thành công của dòng Macbook M1 thì Apple đã mang đến cho người dùng dòng sản phẩm Macbook Air 2022 với những điểm nâng cấp đáng chú ý. Vậy chiếc laptop này có đáng để sở hữu hay không?

Bảng giá MacBook giữa tháng 11/2023: Giảm hơn 20 triệu, mua hàng hiệu chỉ từ 19 triệu

Macbook Air 15 inch: Nâng cấp hơn, cải tiến hơn, có đáng mua hay không?

Macbook Air 2022 được thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng 1.24 kg, phần vỏ máy được thiết kế chất liệu nhôm cứng cáp, bền bỉ nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, các cạnh bo tròn mềm mại cùng được vát mỏng mang đến một tổng thể tuyệt mỹ. Trên chiếc laptop này được Apple sẽ trang bị cho máy màn hình Liquid Retina kích thước 13.6 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với đó là độ sáng 500 nits cùng dải màu rộng P3 cùng công nghệ True Tone. Ngoài ra, chiếc Macbook Air thế hệ này mang đến sự khác biệt về hiệu năng khi được trang bị con chip Apple thế hệ Silicon tiếp theo.

Máy chạy tốc độ và hiệu suất năng lượng cao hơn so với thế hệ M1 giúp người dùng có thể hoàn thành được nhiều tác vụ, công việc. Với con chip Silicon, Macbook Air 2022 mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ đồng thời hiệu suất mà chúng mang lại cũng mạnh mẽ hơn và tốn ít năng lượng.

Với bộ vi xử lý mới này cũng được tối ưu, chiếc máy giúp giao diện được nâng cấp, tối giản hoá biểu tượng và đồng thời quản lý thông báo cũng như tùy chỉnh các thiết lập nhanh. Với thao tác truy cập vào các ứng dụng diễn ra chỉ trong tích tắc.

Đặc biệt, thiết bị còn có tính năng thực hiện và nhận cuộc gọi iPhone và kết nối iPad như màn hình hiển thị thứ hai và mở khoá Macbook bằng Apple Watch. Nhờ được trang bị bộ vi xử lý mới, Macbook Air 2022 tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.

Ẩn sâu trong máy là viên pin lớn giúp bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc, giải trí hoặc làm việc trong cả ngày dài mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, máy cũng được hãng trang bị hệ thống tản nhiệt thông minh được trang bị trên máy giúp máy không bị nóng trong quá trình hoạt động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những điểm nổi bật nữa của MacBook Air 2022 là TrackPad với các cử động được thao tác hoàn toàn bằng các ngón tay sẽ cho bạn làm chủ mọi thứ trên chiếc MacBook Air này. Bàn phím Magic Keyboard có hàng phím chức năng hỗ trợ truy cập nhanh, phím điều khiển và phím tắt.

Ngoài ra, touch ID giúp mở khoá dễ dàng và thanh toán an toàn chỉ bằng một thao tác chạm. Máy sở hữu tính năng gọi điện video camera Facetime độ phân giải 1080 kết hợp micro. Trong quá trình trò chuyện, bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Máy được trang bị hệ thống âm thanh 4 loa (2 loa tweeter và 2 loa trầm) kết hợp công nghệ Spatial Audio cho âm thanh rõ ràng dù bạn đang ở bất kỳ đâu.

Về kết nối, máy được trang bị cổng Masafe hỗ trợ cắm và tháo sạc nam châm nhanh chóng. Với hai cổng Thunderbolt cho phép người dùng kết nối và sạc pin tốc độ cao cho các phụ kiện, người dùng có thể kết nối với màn hình 6K. Với jack cắm tai nghe 3.5 hỗ trợ kết nối với tai nghe trở kháng cao.

Máy cũng bổ trợ ổ SSD dữ liệu khổng lồ cho phép lưu trữ khối lượng dữ liệu, các file nặng như: video, hình ảnh, âm thanh, words, excel hay các ứng dụng cần tiêu tốn lượng lớn không gian. Với con chip mạnh mẽ, dù file nặng nhưng bạn vẫn có thể mở ra trong nháy mắt.

Bảng giá Macbook Air M2 2022 mới nhất tại CellphoneS

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán tham khảo (triệu đồng)

Apple Macbook Air M2 2022 8GB 256GB

Xám, Trắng

26,49

Đen, Bạc

26,59

Apple Macbook Air M2 2022 16GB 256GB

Xám

31,49

Bạc, Đen, Vàng

31,69

Apple Macbook Air M2 2022 8GB 512GB

32,99

Apple Macbook Air M2 2022 24GB 256GB

37,99

Apple Macbook Air M2 2022 16GB 512GB

39,49

*) Lưu ý: Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Bảng giá MacBook giữa tháng 11/2023: Giảm hơn 20 triệu, mua hàng hiệu chỉ từ 19 triệu

Giữa tháng 11 này, dòng laptop MacBook đang được giảm giá cực sâu lên tới 23 triệu.

Macbook Air 15 inch: Nâng cấp hơn, cải tiến hơn, có đáng mua hay không?

Với màn hình lớn hơn và độ tương thích tuyệt đối giữa chip M2 và nền tảng macOS đem lại trải nghiệm mượt mà giúp ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm